Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Phần mềm dịch thuật tốt nhất!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm dịch thuật . Tuy nhiên quý khách cảm thấy khó khăn trong việc chọn một phần mềm tốt và chuẩn xác. Trải qua một thời gian sử dụng và thử nghiệm các phần mềm dịch thuật hôm nay công ty dịch thuật CNN- EXPERTRANS  xin chia sẻ một trong những phần mềm khá hay cho quý khách hàng đó chính là phần mềm dịch tiếng anh sang tiếng việt EV Shuttle 4.0. Đây là bản cải tiến mới nhất trên thị trường là sản phẩm vi điện tử của viện ứng dụng công nghệ. Với khả năng phân tích ngữ pháp để xây dựng nên ngữ nghĩa của câu cần dịch. Đồng thời nó cho phép khả năng dịch một văn bản tuỳ độ dài và giữ nguyên địch dạng cho bài viết đồng thời khả năng tương tác đến người dùng mang đến cho EV Shuttle 4.0 vượt trội so với các phầm mềm khác.
dịch thuật chuyên nghiệp
phần mềm dịch thuật

Hệ thống ngôn ngữ của EV Shuttle cho phép người dùng soạn thảo văn bản và kiểm tra lỗi chính tả đồng thời việc có khả năng tra cứu các bộ từ điển lớn từ Anh sang Việt và từ Việt sang Anh.
Sau đây sẽ là một số tính năng của phần mềm EV Shuttle:
- Engine phân tích văn phm đc lp vi d liu, thun tin cho hiu chnh d liu tăng cht lượng dch, thêm kh năng dch các ngôn ng mi.
- S dng văn phm “Cm ng đon” đ ci thin  ngôn ngữ tự nhiên tạo chất lượng tốt cho đoạn bài cũng như tăng chất lượng dịch thuật
- Phn mm dịch thuật  EV Shuttle 4.0  v
ới sự vượt trội của mình so với các phần mềm khác nó tích hợp nó  bao gm cở sở chuyên ngành khác nhau như: y tế, sinh hc, môi trường, k thut, máy tính, toán hc, lut, kinh tế, thương mi, xây dng, kiến trúc, du khí, chính tr, xã hi…
- EV Shuttle 4.0 là phn mm đóng gói, có tính năng dch trc tiếp t các ng dng khác và hot đng như mt dch v trên web.

- Sn sàng tích hp các thiết b cm tay, di đng…

- Mã ngun được viết bng C++ nên tính kh chuyn giao.

Một phần mềm dịch thuật rất hay phải không các bạn. Đây thực sự là một phàn mềm tiện lợi cho những người làm việc nơi công sở khi cần gấp dịch thuật một tài liệu hay học dịch . Tuy nhiên khi bản dịch của bạn có yếu tố chuyên ngành sâu và độ khó cao liên quan đến yêu tố thành công trong công việc của bạn thì bạn vẫn nên tìm đến một công ty dịch thuật chuyên nghiệp, dù sao phần mềm vẫn chỉ là phần mềm nó chỉ hỗ trợ con người chứ chưa thể thay thế con người. Xin cảm ơn !