Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Phiên dịch tiếng Anh chuyên nghiệp

Như các bạn đã biết tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ chung của thế giới ở mọi quốc gia ngoài tiếng mẹ đẻ thì tiếng Anh là một ngôn ngữ vô cùng quan trọng cho công việc của bạn. Theo thống kê hiện nay số người biết có thể thông thạo đọc hiểu nghe nói tiếng anh khá cao. Tuy nhiên có một vấn đề khác đó là phiên dịch tiếng Anh thì lại vô cùng ít trong số kể trên. Bạn thường phải tham gia các dự án cần nói chuyện phiên dịch vậy phải làm sao. Giải pháp duy nhất cho bạn đó chính là tìm đến các công ty phiên dịch lâu năm và uy tín. Với dịch vụ phiên dịch tiếng Anh đã có trên 10 năm hoạt động chúng tôi tự tín sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.
Sự đa dạng cùng kinh nghiệm hoạt động của mình đã cho phép Expertrans gửi đến khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Anh hoàn hảo nhất. Đội ngũ biên- phiên dịch của chúng tôi có thể phiên dịch lưu loát chuyên nghiệp từ tiếng Anh sang 170 ngôn ngữ khác và ngược lại từ các ngôn ngữ như tiếng Pháp, Đức, Hàn Quốc… sang tiếng Anh. Đặc biệt, song song với xu thế hội nhập và các nhu cầu luôn thay đổi nhanh chóng của khách hàng, Expertrans đang không ngừng hình thành và hoàn thiện các hình thức phiên dịch chất lượng- nhanh chóng- hiệu quả:
Phiên dịch tiếng Anh nối tiếp- hình thức vốn rất phổ biến trong các sự kiện, hội nghị và thường chỉ sử dụng một cặp ngôn ngữ.
Công ty phiên dịch tiếng anh
Phiên dịch tiếng Anh
Phiên dịch tiếng Anh song song (hay còn gọi là dịch cabin) chuyên được dùng trong hội thảo quốc tế. Loại hình này đòi hỏi người phiên dịch có khả năng nắm bắt nhanh nhạy, truyền tải nhanh chóng. Các hội thảo như vậy thường dùng từ 2 đến 3 ngôn ngữ cùng lúc
Phiên dịch tiếng Anh tháp tùng: Hình thức này lại có chuẩn mực riêng về tác phong lịch sự cũng như tính chất chuyên nghiệp đối với phiên dịch viên bởi tính chất ngoại giao, quốc tế của nó.
Phiên dịch tiếng Anh thầm: Thường được sử dụng khi các bên thảo luận về vấn đề mang tính định hướng, phiên dịch viên sẽ ngồi hoặc đứng bên cạnh phiên dịch cho cả hai bên cùng nghe
Phiên dịch tiếng Anh từ xa: Hình thức này là một dạng thức linh hoạt, đang rất phổ biến hiện nay. Người phiên dịch sẽ sử dụng Internet, các phần mềm liên lạc để hỗ trợ quá trình phiên dịch, truyền tải thông tin đến người nghe.Bằng kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn, sự đa dạng trong dịch vụ của mình, Expertrans tin tưởng sẽ luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ phiên dịch tiếng Anh chất lượng, uy tín, hiệu quả nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn báo giá phiên dịch miễn phí.