Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dịch tài liệu kĩ thuật tiếng Hàn uy tín tại Việt Nam

Như các bạn đã biết Hàn Quốc là một trong những đất nước phát triển khá mạnh về nhiều lĩnh vực ngành nghề tuy nhiên có lễ nền công nghiệp ảnh hưởng nhất tại Việt Nam đó chính là công nghiệp điện tử. Trong thời gian vừa qua Việt Nam chúng ta đã có rất nhiều các dự án lớn thành công được phía Hàn Quốc đầu tư có thể kể đến các tập đoàn lớn như Sam Sung, LG , Huyndai…vv…đã có rất nhiều có các du học sinh cũng như lao động Việt Nam sang Hàn quốc làm việc và học tập các kinh nghiệm. Hiện nay số kĩ sư Việt Nam đang được đào tạo bằng tiếng Hàn là tương đối nhiều tuy nhiên để thông thạo hoàn toàn và làm việc với các thông số kĩ thuật chính xác là chưa thể đáp ứng và vẫn cần các cố vấn kĩ sư Hàn Quốc. Chính vì thế chúng tôi quyết định cung cáp dịch vụ dịch tài liệu kĩ thuật tiếngHàn nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề này.
công ty dịch tài liệu kĩ thuật
Dịch tài liệu kĩ thuật

 Chúng tôi nhận dịch tất cả các tài liệu kỹ thuật tiếng Hàn thuộc nhiều ngành và chuyên ngành như:
·         Điện – Điện tử
·         Cơ khí – chế tạo máy
·         Kiến trúc – Xây dựng
·         Kỹ thuật viễn thông
·         Hóa dầu
·         Năng lượng
·         Tự động hóa .v.v.
 Điểm mạnh của Expertrans là gì khiến khách hàng tin tưởng? Chúng tôi có đội ngũ phiên dịch tiếng Hàn Quốc hùng hậu, với nhiều năm kinh nghiệm, và chuyên biệt trong từng lĩnh vực cụ thể, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của Expertrans.Đội ngũ quản lý chất lượng của Expertrans được đào tạo khắt khe với tất cả các cặp ngôn ngữ dịch, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch thuật tiếng Hàn Quốc lên đến 98%. Quy trình làm việc và hợp tác với Expertrans đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giá cả cạnh tranh và hợp lí là điều cân nhắc của bất cứ khách hàng nào khi có nhu cầu.
 Expertrans luôn hướng tới dịch vụ dịchthuật chuyên nghiệp dành cho khách hàng, đồng thời mở rộng cung cấp các dịch vụ trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào là đơn vị hợp tác góp phần là cầu nối giữ nhiều doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và phi chính phủ trên toàn cầu:
·         Vina Capital
·         Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF)
·         The World Bank
·         Honda
·         Suzuki
·         SRC
·         Ford
·         Coca Cola
·         Vietnam Airline
·         Viettel
·         LG .v.v.


Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật xin vui lòng liên hệ với số hotline: 092 605 1999 để biết thêm chi tiết về dịch vụ.