Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Những ưu việt cho dịch trên youtube

Có thể nói ngoài Google thì Youtube là công cụ được sử dụng hàng đầu hiện nay. Có rất nhiều chọn youtube làm nơi giải trí chia sẻ các kinh nghiệm  kiến thức thông qua các clip tuy nhiên yếu tố ngôn ngữ từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới gây ra những khó khăn nhất định cho người xem. Chính vì yếu tố này mà youtube đã có chế độ dịch phiên dịch tuy nhiên vẫn nhiều người chưa biết. Với chúng tôi dịch thuật uy tín EXPERTRANS sau nhiều năm tìm hiều và nghiên cứu kết hợp với kinh nghiệm dịch thuật của mình chúng tôi sẽ chia cùng các bạn những tính năng ưu việt của dịch trên youtube .
JeffChin và BradEllis, là hai nhà quản lý sản phẩm của Youtube chia sẻ thông tin “Việc hỗ trợ dịch thuật trên các video sẽ làm cho nội dung các đoạn phim của bạn có nhiều người biết tới hơn, không chỉ được biết ở một vài quốc gia mà nó có thể mở rộng trên phạm vi toàn cầu”. Họ cũng hy vọng rằng sau khi công bố thành tựu này sẽ giúp cho kênh chia sẻ videoYoutube gia tăng thêm số lượng người dùng trên toàn cầu, có thể  xóa bỏ dần khoảng cách ngôn ngữ giữa các quốc gia với nhau.
Tính năng dịch thuật của Youtube gồm 2 chế độ dịch: dịch tự động sử dụng Google Translate với hơn 60 ngôn ngữ phổ biến nhất và sử dụng Google Translator Toolkit đã được tích hợp vào Video Manager để dịch được ra các ngôn ngữ ít phổ biến hơn.
Youtube được sử dụng công nghệ AdobeFlash nhằm hiển thị các nội dung video khác nhau, gồm đoạn phim, đoạn chương trình, các video nhạc. Ngoài ra còn có những phim nghiệp dư như video blogging hay những đoạn video gốc chưa được qua xử lý – được gọi là những video thô. Youtube được đánh giá là một trong 5 trang web có tỷ lệ người sử dụng cao nhất thế giới cùng với các trang Google, Yahoo, Facebook, Wikipedia. Ngày nay, Youtube với hơn 800 triệu người dùng tại hơn 43 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới với doanh thu khủng đạt hơn 4 tỷ đôla trong năm 2013.
Tuy nhiên với tính năng dịch thuật trên Youtube vẫn còn hạn chế về nội dung một số tin tức thời sự, những đoạn quảng cáo. Lượng thông tin mà Youte mang lại chưa thực sự nhiều và đôi khi chưa làm hài lòng người sử dụng.

Là một trong những công ty dịch thuật chất lượng hàng đầu, khi đến với công ty dịch thuật Expertrans quý khách hàng sẽ được hướng dẫn, cũng như sử dụng dịch vụ dịch thuật tốt nhất. Expertrans trung tâm dịch thuật chuyên nghiệp có uy tín trong vấn đề bảo mật thông tin khách hàng, có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp và tinh thần hỗ trợ khách hàng tích cực. Dịch vụ dịch thuật hoàn hảo của Expertrans chính là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các dự án dịch thuật của quý khách.