Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Dịch thuật tiếng Tây Ban Nha!

Tiếng Tây Ban Nha (español), hoặc là tiếng Castil (castellano) hay tiếng Y Pha Nho theo kiểu cũ, là một ngôn ngữ thuộc nhóm Iberia-Rôman của nhóm ngôn ngữ Rôman, và là tiếng phổ biến thứ 4 trên thế giới theo một số nguồn, trong khi có nguồn khác liệt kê nó là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 hay thứ 3. Nó là tiếng mẹ đẻ của khoảng 352 triệu người, và được dùng bởi 417 triệu người khi tính thêm các người dùng nó như tiếng phụ (theo ước lượng năm 1999). Có người khẳng định rằng có thể nghĩ đến tiếng Tây Ban Nha là tiếng quan trọng thứ 2 trên thế giới, sau tiếng Anh, có thể quan trọng hơn cả tiếng Pháp, do càng ngày nó càng được sử dụng nhiều hơn ở Hoa Kỳ, do tỷ suất sinh cao ở những nước dùng tiếng Tây Ban Nha như ngôn ngữ chính thức, do sự mở mang của các kinh tế trong giới nói tiếng Tây Ban Nha, do sự ảnh hưởng của tiếng Tây Ban Nha trong thị trường âm nhạc toàn cầu, do tầm quan trọng của văn học Tây Ban Nha và do nó được sử dụng ở rất nhiều nơi trên thế giới. Tiếng Tây Ban Nha được sử dụng phần lớn ở Tây Ban Nha, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Guinea Xích Đạo.
Công ty dịch tiếng Tây Ban Nha
Dịch thuật tiếng Tây Ban Nha

Với công ty chúng tôi dịch thuật tiếng Tây Ban Nha hỗ trợ dịch sang các ngôn ngữ:
Dịch tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt
Dịch tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Anh Dịch tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Pháp Dịch tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Nga Dịch tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Đức…. và ngược lại.
Với các chuyên ngành công ty cung cấp: Dịch tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành kĩ thuật Dịch tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành y tế Dịch tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành xây dựng Dịch tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành y tế Dịch tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành pháp luật….. Dịch vụ phiên dịch công ty hỗ trợ :
Phiên dịch nhà máy
Phiên dịch song song
Phiên dịch tháp tùng
Phiên dịch toạ đàm……
Riêng với dịch vụ công chứng tiếng Tây Ban Nha:

Phiên dịch hội thảo
Công ty chúng tôi có thể công chứng mọi loại giấy tờ. Với khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ có những ưu đãi riêng.

Quý khách liên lạc với Công ty Dịch thuật CNN- EXPERTRANS để tư vấn về các dịch vụ biên phiên dịch tiếng Tây Ban Nha, và bất kỳ ở đâu và lúc nào, chúng tôi cũng phục vụ quý khách hết mình 24/24. Hãy đến với chúng tôi vì chúng tôi là những người bạn hết mình vì khách hàng!