Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Học dịch thuật,phiên dịch tiếng anh như thế nào cho tốt?

Dịch thuật tiếng anh hiên nay đang là một ngành nghề khá mới mẻ và còn những điều mọi người chưa hiểu hết về nó.
Việc dịch thuật tiếng anh đòi hỏi người học cũng như người giảng dạy phải có chuyên môn nhất định về tiếng anh. Rất nhiều người lầm tưởng rằng cứ đọc nghe viết tiếng anh lưu loát là có thể dịch thuật phiên dịch tiếng anh. Điều này hoàn toàn sai bởi vì khi dịch thuật các bạn còn đòi hỏi yếu tố về chuyên ngành dịch thuật từng ngôn ngữ chuyên ngành phải cần rất chính xác nó liên quan đến người đọc và thực hiện bản dịch chính vì thế không thể có sự sai xót nào trong vấn đề này. Cũng như vậy trong phiên dịch yếu tố tâm lí là rất quan trọng đôi khi bạn ở nhà bạn có thể nghe và phiên dịch lưu loát tuy nhiên khi phiên dịch ở những hội nghị lớn, phiên dịch song song hay phiên dịch cabin.. điều này là không hề đơn giản. Yếu tố tâm lí vững phản xạ tốt với tình huống là rất quan trọng. Chỉ cần một giây đắn đó suy nghĩ nó có thể ảnh hưởng làm chậm nhịp phiên dịch của bạn. Hiện nay rất nhiều những học viên các khoá tiếng anh hay các trung tâm lớn khi đến thử việc tại các công ty dịch thuật thì đều còn rất non nớt khi vào thực hành các bạn rất lúng túng thiếu tự tin. Chính vì thế mà việc các bạn thực tập học hỏi tại các công ty dịch thuật là vô cùng quan trọng nó rèn cho các bạn tất cả những yếu tố trên đặc biệt chính là sự trau dồi vốn từ vựng, chuyên ngành cũng như tâm lý vững vàng.
Công ty dịch thuật tiếng anh
Học dịch thuật tiếng anh

·  Học viên sẽ được trang bị vốn ngôn ngữ chuyên ngành, kèm theo đó là kiến thức chung xã hội và kiến thức chuyên ngành
·  Rèn luyện kỹ năng nghe hướng đến dịch nói
·  Tăng cường kỹ năng đọc hiểu
·  Luyện nhiều cách diễn đạt cho cũng một ý tưởng từ ngôn ngữ nguồn sang ngôn ngữ đích. Đặc biệt là luyện kỹ năng phản xạ dịch, điều mà người sử dụng tiếng Anh dù lưu loát cũng thường gặp khó khăn.
Với việc thực tập hỏi hỏi tại công ty các bạn có cơ hội tiếp cận với công việc thực hành dịch thuật chỉ có thực hành thì các bạn mới có thể trưởng thành và đủ kinh nghiệm để đến với công việc dịch thuật không chỉ vậy trong môi trường làm việc dịch thuật chuyên nghiệp các bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ các anh chị điều này là vô cùng quan trọng để đi đến thành công. Dịch thuật CNN- EXPERTRANS nơi đào tạo và mang đến những thành công cho bạn!