Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Dịch thuật tiếng Lào tốt nhất

Dịch vụ dịch thuật tiếng Lào!
Từ xưa đến nay, mối quan hệ thân thiệt hữu nghị giữa Việt nam- Lào luôn được khẳng định trên mọi mặt, mọi lĩnh vực: từ kinh tế, chính trị cho đến văn hóa- giáo dục. Vì vậy, để đáp ứng cho nhu cầu giao lưu, hợp tác, gắn kết tình anh em hữu nghị giữa hai nước Việt- Lào dịch vụ dịch thuật tiếng Lào ra đời và không ngừng phát triển.

Trung tâm dịch thuật
Dịch thuật tiếng Lào

Tuy nhiên, vì tiếng Lào là thứ tiếng không được sử dụng phổ biến, cho nên có rất ít người biết và sử dụng tiếng Lào ( trừ những người bản địa), cho nên việc lựa chọn được một công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Lào uy tín đang là mối quan tâm hàng đầu của các cá nhân, tổ chức.
Được thành lập từ năm 2005, Dịch thuật EXPERTRANS được biết đến như là một đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ dịch tiếng Lào là một trong những trung tâm dịch thuật hàng đầu. Chính từ ưu thế đó, và sự phát triển không ngừng cho đến nay, chúng tôi luôn đem đến dịch vụ dịch thuật tiếng Lào chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng.
Vậy tại sao dịch vụ dịch thuật tiếng Lào của EXPERTRANS lại được khách hàng quan tâm và ủng hộ như vậy?
-          Với dịch vụ phiên dịch tiếng Lào đa dạng: dịch công chứng, dịch tài liệu các lĩnh vực : dịch tài chính ngân hàng,dịch thuật kĩthuật, dịch thuật y dược,y học và rất nhiều dịch vụ khác.
-          Với đội ngũ dịch tiếng Lào bao gồm các chuyên gia ngôn ngữ Lào bản xứ, các giảng viên, nghiên cứu sinh đã hoặc đang sinh sống tại Lào. Họ không chỉ thông thạo ngôn ngữ mà còn là những người nắm chắc về các kiền thức chuyên ngành. Cùng với đó là sự nỗ lực học hỏi, không ngừng trang bị kiến thức, kĩ năng.
-          Dịch vụ dịch thuật tiết kiệm thời gian và chi phí: Với đội ngũ dịch tiếng Lào đầy kinh nghiệm và trải rộng khắp nơi, dịch vụ dịch thuật của công ty chúng tôi sẽ xử lí các bản dịch một cách nhanh nhất, luôn nỗ lực tìm ra các giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí để đam đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật uy tín với giá cả thấp nhất.
-          EXPERTRANS  là công ty có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Lào, đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên sự thành công của các cá nhân, tổ chức và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng.
Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Lào của EXPERTRANS, còn bạn thì sao? Hãy đặt sự tin tưởng của bạn vào EXPERTRANS, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng, niềm tin của bạn cũng chính là động lực cho chúng tôi phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.