Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Dịch thuật tại sài gòn,tphcm

Dịch thuật sàigòn  CNN-EXPERTRANS từ một trung tâm dịch thuật nhỏ với một thành viên được thành lập từ năm 2005 trải qua 11 năm cố gắng giờ đây chúng tôi đã trở nên lớn mạnh với hàng trăm nhân viên và hàng nghìn cộng tác viên phiên dịch, dịch thuật. Với nhiều văn phòng trên thế giới và tại Việt Nam với hai cơ sở chính đó là dịch thuật sài gòn,tphcm và dịch thuật hà nội. Với tiêu trí vừa xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên. Chính vì vậy chúng tôi luôn sở hữu đội ngũ yêu nghề chuyên môn cao và làm việc tận tâm. Giờ đây chúng tôi đã trở thành trung tâm dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực cũng như trong nước. Chúng tôi tự tin rằng có thể phục vụ quý khách hàng ở mọi nơi trên tổ quốc. Chúng tôi đang cố gắng từng giờ từng ngày để biến dịch thuật sài gòn,tphcm trở thành thương hiệu tin tưởng uy tín trong lòng khách hàng. Khi có bất cứ vấn đề gì về ngôn ngữ hãy liên lạc ngay với chúng tôi dịch thuật CNN-EXPERTRANS chúng tôi sẽ tư vấn cũng như báo giá cho quý khách hàng tận tình chu đáo.

Công ty dịch thuật tại sài gòn
Dịch thuật tại sài gòn,tphcm

Hiện nay công ty dịch thuật sài gòn, tphcm hỗ trợ quý khách rất nhiều chuyên ngành như:
Dịch thuật chuyên ngành tài chính ngân hàng
Dịch công chứng
Dịch thuật kĩ thuật
Dịch thuật y tế
Dịch thuật văn hoá xã hội….
Đặc biệt chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách mọi ngôn ngữ từ những ngôn ngữ phổ thông như
Dịch thuật tiếngAnh
Dịch thuật tiếng Trung     
Dịch thuật tiếng Nhật..
Hay những ngôn ngữ khó như :

Dịch thuật tiếng Lào
Dịch thuật tiếng Campuchia
Dịch thuật tiếng Thái….
Tất cả đều có ở công ty dịch thuật tại sài gòn,tphcm EXPERTRANS. Chúng tôi làm việc với tiêu chí khách hàng là bạn và có được lòng tin của quý khách hàng để cùng nhau xây dựng nên thành công và là người bạn đồng hành lâu dài. Hãy đến và thử dịch vụ của chúng tôi các bạn sẽ hiểu điều chúng tôi muốn nói