Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Công ty dịch thuật Expertrans gửi lời chúc đến quý khách hàng nhân dịp đầu năm mới 2016.

Đầu năm mới công ty dịch thuật hà nội CNN-EXPERTRANS gửi lời chúc đến quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng gia đình hạnh phúc, công việc gặp nhiều thuận lợi may mắn. Sự thành công và niềm vui của quý khách hàng cũng chính điều chúng tôi mong muốn. Trong năm 2015 nhờ có sự quan tâm đóng góp ý kiến của khách hàng cho công ty chúng tôi đã tạo điều kiện cho EXPERTRANS tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm mới . Tạo tiền đề để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng trong năm mới được tốt nhất . Chúng tôi sẽ cố gắng để trở thành công ty dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại hà nội. 

Dịch thuật chuyên nghiệp Expertrans
Công ty dịch thuật chuyên nghiệp hà nội

Với mục tiêu duy nhất làm khách hàng lòng, với mỗi bản dịch chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến sự thuận lợi trong công việc của quý khách hàng. Tất cả yêu cầu của quý khách hàng sẽ được thực hiện ngay lập tức để đảm bảo tiến độ nhanh nhất. Đồng thời với mục tiêu vươn ra tầm quốc tế chúng tôi đã thành lập nhiều chi nhánh trên các nước để thực hiện được điều này công ty chúng tôi đang dần chuyên nghiệp hoá các bước cũng như dần tiến đến chuẩn quốc tế. Một năm cũ đã qua và năm 2016 đang đến những cơ hội việc làm cũng như các dự án doanh nghiệp được nước ngoài đầu tư sẽ mang đến nguồn thu mới cho đất nước, doanh nghiệp, cá nhân. Hãy tận dụng những cơ hội mới để có một năm mới tràn đầy niềm vui và sung túc. Chúng tôi công ty dịch thuật chuyên nghiệp hà nội EXPERTRANS sẽ đồng hành cùng các bạn giúp đỡ quý khách hàng để đến với thành công!