Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Dịch thuật tiếng Phần Lan

Công ty dịch thuật ExperTrans là địa chỉ uy tín số 1 cho dịch vụ dịch thuật tiếng Phần Lan liên quan đến lĩnh vực du học. Thế mạnh của chúng tôi là hơn 10 năm kinh nghiệm là một trong những công ty dịch thuật hàng đầu hà nội xử lý các giấy tờ, văn bản tiếng Việt sang tiếng Phần Lan trong lĩnh vực này như:
• Chuẩn bị hồ sơ du học
• Hợp pháp hóa lãnh sự và chứng nhận lãnh sự bằng cấp, chứng chỉ
• Dịch thuật chứng minh tài chính, xác nhận địa phương…
Phiên dịch tiếng Phần Lan
Dịch tiếng Phần Lan

Khi hợp tác với ExperTrans, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch thuật tiếng Phần Lan của chúng tôi đạt tới độ chính xác 99%, đã được cam kết đảm bảo bởi chứng nhận ISO 9001-2008 và EN-15038:2006. Quy trình dịch thuật tiếng Phần Lan của chúng tôi được thực hiện theo trình tự chuẩn. Việc kiểm soát chất lượng dịch đều được quản lý một cách chặt chẽ nên hầu như không hề xảy ra thiếu sót. Đồng thời, đội ngũ biên dịch tiếng Phần Lan của ExperTrans là những người có khả năng xử lý văn bản rất xuất sắc, đồng thời đã có nhiều năm tham gia vào các dự án dịch thuật, tư vấn hồ sơ du học nên văn bản dịch cũng như các quy trình, thủ tục của Nhà nước sẽ được thực hiện một cách trơn tru, đúng hạn với chất lượng tốt nhất.


Với khả năng xử lý 100.000 từ/ngày cộng với sự hỗ trợ của các phần mềm dịch thuật chuyênnghiệp tiên tiến hiện nay, ExperTrans hoàn toàn có thể tăng tốc dịch thuật và trả kết quả cho quý khách hàng cho thời gian nháy mắt. Với một văn bản tiếng Phần Lan có độ dài trung bình, ExperTrans có thể thực hiện dịch thuật cấp tốc trong vòng 3-5 ngày làm việc mà vẫn đảm bảo độ chính xác gần như tuyệt đối 99%. Chúng tôi cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ dịch thuật 24/24 để đáp ứng nhu cầu dịch khẩn cấp khi khách hàng yêu cầu. Bản dịch tiếng Phần Lan sau khi dịch xong, sẽ được chuyển tới tận tay khách hàng với dịch vụ door to door tiện lợi hoặc bằng bất kỳ cách thức nào do khách hàng yêu cầu.