Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Dịch thuật phim chất lượng giá rẻ

Dịch thuật phim- Có phải đó là điều bạn đang tìm kiếm?
-Bạn đang có một tài liệu video clip, hay một bộ phim hay... nhưng đáng tiếc rằng tài liệu đó lại không có phụ đề hay là bản dịch bằng ngôn ngữ mà bạn cần?
-Cũng có thể bạn đang tìm kiếm đối tác tin cậy giúp dịch phim cho những web phim của bạn?
Dịch thuật phim đòi hỏi nội dung chính xác cao, người dịch phải có sự hiểu biết và linh hoạt trong cách xử lí để truyền tải được toàn bộ nội dung và ý nghĩa của nó.
Vì vậy bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu về chất lượng và giá cả của dịch vụ dịch thuật phim hiện nay?
dịch phim giá rẻ
Dịch phim tốt nhất

Dịch thuật CNN-EXPERTRANS xin giới thiệu đến bạn dịch vụ dịch thuật phim chất lượng, uy tín với mức giá hấp dẫn nhất.
CNN-EXPERTRANS tự hào là đơn vị dịch phim chuyên nghiệp nhất- là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Các dự án phim mà dịch thuật CNN-EXPERTRANS đã thực hiện đều nhận được sự hài lòng của khách hàng cũng như công chúng yêu mến loại hình nghệ thuật này.
Vậy tại sao dịch vụ dịch thuật phim của CNN-EXPERTRANS lại là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng?
- Dịch vụ dịch thuật nhanh, chính xác, chuyên nghiệp.
- Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, sử dụng phần mềm chuyên ngành: Aegisub, phụ đề Hội thảo,  Corel Video Studio Pro, Audio Mixer video và Ulead Video Studio.
- Phụ đề chạy trên mọi chương trình Video và thiết bị như Apple, Adobe, , Panasonic, Spruce hay Sonic Systems, Toshiba, Sony.
- Phụ đề hiển thị sắc nét, khớp nội dung đến từng mili giây.
- Đội ngũ chuyên dịch viên thông thạo với hơn 50 ngôn ngữ.
- Kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng và  phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện,
- Quan trọng hơn nữa là công ty chúng tôi  đưa ra mức giá cực hấp dẫn, ưu đãi, giúp các khách hàng có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Quý khách hàng có thể xem báo giá dịch thuật tại đây.
- Và cuối cùng, dịch vụ dịch thuật phim của chúng tôi luôn đáp ứng tốt và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng, luôn tôn trọng và giữ bí mật các thông tin của khách hàng, vì vậy đã tạo được lòng tin, uy tín đã được khẳng định trong lòng tất cả các khách hàng.

Có thể nói rằng, công ty chúng tôi với nhiều năm xây dựng và phát triển, càng ngày càng hoàn thiện cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, thuận lợi nhất.
Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa liên lạc với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh nhất, chính xác nhất.
Dịch vụ dịch thuật phim CNN-EXPERTRANS đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ chất lượng, cùng với sự hài lòng tuyệt đối cho bạn!