Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Dịch tiếng anh tốt nhất

Dịch vụ dịch thuật Tiếng Anh – là dịch vụ truyền thống và là thế mạnh của công ty CNN-EXPERTRANS.
Như tất cả chúng ta đều biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, đây là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất, chỉ sau Tiếng Việt. Từ đó có thể thấy được tầm quan trọng của Tiếng Anh đối với từng cá nhân nói riêng và các tổ chức nói chung. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật Tiếng Anh uy tín là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Nắm bắt nhu cầu đó chúng tôi một công ty dịch thuật tại hà nội uy tín và chất lượng tự tin đem đến các dịch vụ dịch thuật  trên mọi lĩnh vực:  kinh tế, kế toán, điện ảnh, chính trị...cho mọi chương trình, tổ chức, cá nhân.
Dịch tiếng anh chất lượng.
Dịch tiếng anh

Dịch vụ dịch thuật Tiếng Anh của chúng tôi bao gồm:
      -     Dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt.
-          Dịch Tiếng Việt sang Tiếng Anh.
-          Dịch song ngữ.
-          Dịch Tiếng Anh sang các thứ tiếng khác.
Với hơn 9 năm xây dựng- phát triển, dịch vụ dịch thuật tiếng Anh ngày càng hoàn thiện trên mọi mặt:
      - Đội ngữ biên dịch viên chuyên nghiệp:
       Chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm của mọi khách hàng, vì vậy công ty dịch thuật chúng tôi rất chặt chẽ trong việc tuyển chọn phiên dịch viên. Phiên dịch viên phải đáp ứng được các yêu cầu về trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ ( nhất là Tiếng Anh), có kinh nghiệm... Những phiên dịch sau khi được tuyển chọn lại được tiếp tục đào tạo, trau dồi kiến thức thông qua các khóa học thêm do CNN-EXPERTRANS tổ chức.
       Không chỉ đòi hỏi về trình độ,công ty chúng tôi còn luôn đề cao về mặt đạo đức, đội ngũ nhân viên phải luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thái độ giao tiếp với ứng xử với khách hàng phải luôn đúng mực, tôn trọng và khéo léo.
       -Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng:
         Luôn luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật tiêu chuẩn chuyên nghiệp, từ việc xem trước tài liệu, tiến hành dịch, kiểm tra quá trinhg dịch, cũng như hiệu chỉnh tài liệu theo yêu cầu của khách hàng.
       - Hoàn thành đúng thời hạn:
        Dù dự án của khách hàng là lớn hay nhỏ, CNN-EXPERTRANS luôn thực hiện đúng nguyên tắc công bằng khách quan, phục vụ hết mình, đảm bảo thời hạn đúng như cam kết.
       - Chi phí dịch vụ ưu đãi, cạnh tranh nhất:
          Đưa ra mức giá dịch vụ ưu đãi, minh bạch giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí nhất, đảm bảo cho khách hàng không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
 
Mặc dù vậy, nhưng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi luôn đặt ra cho mình những yêu cầu khắt khe về chất lượng, hiệu quả của dịch vụ và luôn lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Nhờ đó mà dịch vụ dịch thuật  của chúng tôi luôn được khách hàng chọn làm người đồng hành tin cậy.
Nếu bạn chưa tìm được công ty dịch thuật uy tín thì hãy đến với chúng tôi, với chất lượng và uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm qua, CNN-EXPERTRANS sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như bản dịch.


Dịch vụ dịch thuật Tiếng Anh CNN- EXPERTRANS hi vọng sẽ là đối tác tin cậy của bạn trong tương lai!