Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Dịch thuật tiếng Đức tại hà nội

Khi nhắc đên nước Đức chắc hẳn rằng các bạn sẽ hình dung đây là một đất nước vô cùng mạnh mẽ . Họ phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực từ kinh tế công nghiệp, nông nghiệp, y học, khoa học công nghệ... Dịch vụ du lịch phát triển với nhiều địa điểm đẹp và nhắc đến giải trí có lẽ những ai yêu thích bóng đá đều biết đến bundesliga một trong những giải bóng hấp dẫn hàng đầu hiện nay và đội tuyển Đức cũng vậy. Một đất nước đứng đầu trong khối liên minh Châu Âu với nhiều thế mạnh như vậy. 

Dịch tiếng đức tại sài gòn,tp.hcm
Dịch thuật tiếng Đức

Khi chúng ta mở cửa hợp tác phát triển với cộng hoà liên bang Đức thì những nguồn lợi to lớn chắc chắn sẽ đem lại sự phát triển tăng trưởng cho đất nước chúng ta. Và để góp phần cho sự phát triển đó dịch thuật tiếng Đức của công ty dịch thuật CNN –EXPERTRANS hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Việc cung cấp dịch vụ dịch  tiếng Đức sang tiếng Việt và ngược lại được chúng tôi cam kết với 3 tiêu chí nhanh- chính xác- uy tín. Khi bạn có nhu cầu bất cứ chuyên ngành gì như :
  • Dịch tiếng Đức chuyên ngành kĩ thuật           
  • Dịch tiếng Đức chuyên ngành y tế
  • Dịch tiếng Đức chuyên ngành văn hoá xã hội
  • Dịch công chứng tiếng Đức.. vv.


Chúng tôi hỗ trợ dịch thuật đa chuyên ngành. Với mỗi bản dịch chúng tôi đều lên kế hoạch cụ thể từng khâu :
  • Tuyển chọn biên phiên dịch viên
  • Tìm từ điển chuyên ngành
  • Kiểm định bản dịch.
Tất cả đều được chúng tôi hướng tới chuẩn quốc tế. Và hiện nay công ty chúng tôi đang mở các lớp đào tạo du học đức. Chính vì thế mà đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Đức cũng như phiên dịch là được tuyển chọn cực kì kĩ lưỡng. Hãy đến và thử ngay dịch vụ dịch tiếng Đức và mọi dịch vụ dịch thuật khác của công ty chúng tôi. Dịch thuật CNN-EXPERTRANS sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.