Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Dịch thuật chuyên ngành luật uy tín tại Hà Nội

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans xin giới thiệu đến Quý khách hàng dịch vụ dịch thuật chuyên ngành Luật uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi mong rằng dịch vụ dịch thuật chuyên ngành Luật của CNN Expertrans sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất.
Ngày nay, luật pháp ở tất cả mọi nơi ngày một hoàn thiện và trở thành công cụ không thể thiếu của mỗi Quốc gia trong chức năng quản lí. Các công ty cũng đang dần dần quan tâm hơn đến vấn đề bảo vệ quyền lợi cho chính mình thông qua Luật pháp.
Ở Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển, thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài, việc tìm hiểu về Pháp luật Việt Nam trong đầu tư, kinh doanh, khai thác, việc chuẩn bị các tài liệu về thương hiệu, logo, nhãn hiệu... là công việc cần thiết đối với các công ty nước ngoài, để đảm bảo sự thành công của họ.
công ty dịch thuật cnn-expertrans
Dịch thuật chuyên ngành luật

Việc mở rộng thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp ở Việt Nam sang nước ngoài cũng đang dần lớn mạnh. Để việc kinh doanh có hiệu quả, tránh gây tranh chấp, các doanh nghiệp Việt Nam cũng cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này.
Tuy nhiên, Văn bản Luật là những chuyên ngành khó, đòi hỏi người dịch không chỉ có trình độ ngoại ngữ mà còn phải là người có kiến thức chuyên ngành Luật sâu rộng. Ngoài chuyên ngành luật chúng tôi còn hỗ trợ dịch chuyên ngành y tế, dịch thuật kĩ thuật ...vv..
Điều này dẫn đến sự khó khăn cho các cá nhân, tổ chức.
Nắm bắt được xu thế này, CNN Expertrans đã sớm đưa ra dịch vụ dịch thuật chuyên ngành luật. Để thực hiện tốt được dịch vụ này, chúng tôi luôn phải đề cao các tiêu chí và lấy nó làm kim chỉ nan cho mọi hoạt động:
-          Tiêu chí về chất lượng đội ngũ công nhân viên:
+ Chất lượng của đội ngũ nhân viên: Là đội ngũ được đào tạo kĩ lưỡng, có khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
+ Chất lượng của đội ngũ phiên dịch viên: Đây chính là đội ngũ chủ chốt trong việc tạo nên chất lượng của dịch vụ, chính vì vậy chúng tôi luôn khắt khe trong việc tuyển chọn. Yêu cầu phiên dịch viên phải giỏi ngoại ngữ, kiến thức chuyên ngành Luật chắc chắn, sâu rộng. Luôn phải biết trang bị, bổ sung, hoàn thiện kiến thức cho bản thân.
-          Tiêu chí về chất lượng bản dịch:
+ Bản dịch luôn chính xác nhất so với bản gốc, ngôn ngữ phù hợp, chuẩn.
+ Quy trình dịch thuật đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.
+ Hoàn thành bản dịch nhanh, theo đúng thời gian quy định mà chất lượng vẫn phải đảm bảo.
-          Tiêu chí về chất lượng dịch vụ:
+ Chi phí dịch đến với khách hàng là thấp nhất.
+ Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
+ Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
+ Bảo mật thông tin của khách hàng.

Tuy nhiên, để có sự thành công như ngày hôm nay, không chỉ là sự nỗ lực của toàn bộ đội ngũ nhân viên mà quan trọng nhất chính là sự tin tưởng ủng hộ của Quý khách hàng. Đó chính là cơ sở, là động lực thôi thúc chúng tôi luôn cố gắng để không phụ lại lòng tin đó.
Dịch vụ dịch thuật chuyên ngành Luật nói riêng và công ty dịch thuật CNN Expertrans nói chung luôn mong được đồng hành cùng thành công của Quý khách!