Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Dịch thuật tiếng Thái Lan!

Công ty dịch thuật EXPERTRANS  là một trong những công ty hàng đầu về dịch thuật tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật với mọi ngôn ngữ. Trong đó, không thể không nhắc đến dịch vụ dịch thuật tiếng Thái Lan – là dịch vụ dịch thuật khá phổ biến tại Việt Nam. Trong suốt thời gian phát triển chúng tôi không ngừng nỗ lực với mong muốn đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ dịch tiếng Thái uy tín, chuyên nghiệp và giá cả thấp nhất.
 Thái Lan là quốc gia nằm ở Đông Nam Á, là nơi được mệnh danh là xứ sở chùa Vàng, hàng năm Thái Lan đón hàng ngàn lượt du khách tới thăm quan. Tuy nhiên, ngôn ngữ phổ biến tại Thái Lan là ngôn ngữ mẹ đẻ và là ngôn ngữ rất khó học.
Hơn nữa, Thái Lan và Việt Nam là hai quốc gia có mối quan hệ hợp tác mật thiết, các hoạt động giao dịch thương mại ngày càng phát triển, cho nên đòi hỏi sự giao lưu giữa các nước.
Vì vậy nhu cầu về dịch thuật tiếng Thái Lan ngày càng phổ biến.
Với lợi thế có nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật tiếng Thái Lan, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp dịch thuật tiếng Thái chất lượng hàng đầu.
Chúng tôi nhận dịch tất cả các tài liệu chuyên ngành, các hợp đồng, công chứng, phim ảnh...từ tiếng Thái Lan sang Tiếng Việt, từ Tiếng Việt sang tiếng Thái Lan, hoặc từ tiếng Thái Lan sang nhiều tiếng khác.
Trung tâm dịch thuật tiếng Thái
Dịch thuật tiếng Thái

Công ty chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu dịch thuật tiếng Thái Lan của bạn, với kinh nghiệm và sự thành công của mình, EXPERTRANS tin là bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.



Đến với dịch thuật chuyên nghiệp EXPERTRANS, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các dịch vụ dịch thuật. Với đội ngũ phiên dịch chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong dịch thuật, với quy trình dịch thuật đạt chuẩn luôn được giám sát chặt chẽ, luôn hoàn thành bản dịch đúng thời hạn trong thời gian ngắn nhất, sự bảo mật về thông tin và với giá cả cạnh tranh, chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Thái Lan chuyên nghiệp.
 Quý khách hàng có những thắc mắc hay muốn tham khảo, cần tư vấn về dịch thuật tiếng Thái Lan, xin hãy vui lòng liên hệ với Dịch vụ dịch thuật tiếng Thái Lan của EXPERTRANS. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng và chia sẻ với Quý khách hàng!