Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Dịch thuật tiếng nhật uy tín - giá rẻ!

Nhật Bản là một trong những nước phát triển hàng đầu thế giới. Điển hình là sự phát triển mạnh mẽ về khoa học, công nghệ - kĩ thuật. Nhu cầu giao lưu hợp tác giữa các nước với Nhật Bản ngày càng tăng cao. Hơn nữa, Nhật Bản cũng là nơi có nền giáo dục rất phát triển, ở Việt Nam du học sinh tại Nhật chiếm tỉ lệ rất cao. Cùng với đó là sự phát triển của du lịch, với nhiều địa điểm đẹp, Nhật Bản đang là nước thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
Chính vì thế mà tiếng Nhật đang dần trở nên phổ biến, nhu cầu dịch thuật tiếng Nhật ngày càng tăng cao.
Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều công ty dịch thuật tiếng Nhật, tuy nhiên để tìm được một công ty dịch thuật tiếng Nhật uy tín, chất lượng  không hề đơn giản. Vì vậy, bạn cảm thấy đau đầu khi không biết lựa chọn và đặt niềm tin vào công ty nào?
Hãy đến với dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật của công ty dịch thuật uy tín CNN Expertrans, chúng tôi xin cam kết đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu.
dịch thuật tiếng nhật tại hà nội
Dịch thuật tiếng Nhật

 Dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật sang Tiếng Việt, Tiếng Việt sang tiếng Nhật và nhiều thứ tiếng khác như: Tiếng Anh, Tiếng Malaysia, Tiếng Trung...
Các dịch vụ dịch thuật chủ yếu như:
-          Dịch hộ chiếu công chứng, chứng nhận đăng kí.
-          Dịch hồ sơ, bản thảo, hợp đồng.
-          Dịch chứng chỉ, chứng nhận, bằng tốt nghiệp.
-          Dịch lý lịch tư pháp, thẻ sinh viên, giấy chứng nhận kết hôn.
-          Dịch bảo hiểm, chứng nhận sử dụng đất, sổ hộ khẩu.
-          Dịch phim,video, truyện.
-          Dịch hội thảo, dịch qua điện thoại.
-          Dịch tài liệu kinh tế: hồ sơ dự thầu, báo cáo tài chính...
-          Dịch tài liệu kĩ thuật: bản vẽ, bản thiết kế...
-          Dịch thuật sách y học, giáo trình y khoa.
...

Với cam kết chất lượng hàng đầu, chúng tôi hiểu rằng việc tuyển chọn nhân lực là rất quan trọng, vì vậy luôn đề ra những yêu cầu tuyển dụng đội ngũ phiên dịch rất cao. Đối với chúng tôi, một nhân viên phiên dịch tiếng Nhật không chỉ không chỉ có năng lực về tiếng Nhật mà còn phải là người am hiểu văn hóa, lối sống của người Nhật, cùng với đó phải là người giỏi trình độ chuyên môn, các kĩ năng giao tiếp ứng xử. Để từ đó có thể đưa ra những bản dịch đúng theo ý muốn của khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí để chia sẻ với khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ đưa ra mức chi phí dịch thuật thấp nhất và báo giá dịch thuật cho khách hàng cụ thể chi tiết nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.
Đến với dịch vụ dịch thuật tiếng Nhật của CNN Expertrans là Quý khách đã lựa chọn cho mình một công ty dịch thuật uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hà nội. CNN Expertrans rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách!