Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Dịch thuật tiếng Nga uy tín tại Hà Nội

Nhắc đến Nga người ta nhớ đến ngay nước có diện tích lớn nhất thế giới, là một đất nước đông dân thứ 9 thế giới. Nga là nơi có trữ lượng và khoáng sản lớn và được gọi là siêu cường năng lượng.
Nhu cầu về dịch thuật tiếng Nga không ngừng tăng lên khi mối quan hệ hợp tác giữa Nga và Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, mối quan hệ hợp tác song phương thể hiện trên mọi lĩnh vưc: kinh tế, văn hóa, chính trị, giáo dục...Hơn nữa, nhu cầu người Việt muốn học tập, định cư tại Nga ngày càng nhiều. Vì vậy dịch thuật tiếng Nga đang không ngừng tăng lên.
Nếu bạn đang có nhu cầu dịch thuật hồ sơ du học, tài liệu, hợp đồng... để phục vụ cho công việc và học tập từ tiếng Nga sang tiếng Việt Nam hoặc ngược lại.
Dịch thuật tiếng Nga tại hà nội
Dịch thuật tiếng Nga chất lượng
dịch thuật tiếng nga
Nhưng bạn lại lo lắng chi phí quá cao, chất lượng không đảm bảo hoặc không thể giao tài liệu đúng thời giạn bạn yêu cầu.
Hãy đến với chúng tôi, công ty dịch thuật CNN Expertrans để trải nghiệm dịch vụ dịch thuật tiếng Nga chuyên nghiệp nhất, tốt nhất hiện nay. Với chi phí cực kì hợp lí, CNN Expertrans tin tưởng sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, đáp ứng được tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật tiếng Nga chuyên nghiệp cho mọi cá nhân, tổ chức. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của CNN Expertrans là:
1.  Đội ngũ phiên dịch viên dầy dặn kinh nghiệm chuyên nghiệp, chất lượng, nắm rõ được về văn hóa, kinh tế, chính trị của Nga. Điều đó giúp cho quá trình đàm phán, giao dịch, kí kết... của Quý khách hàng trở nên thuận tiện hơn.
2. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm, biết tư vấn, nhạy bén trong công việc, giúp cho việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao hơn.
3. Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng, được kiểm tra giám sát kĩ càng.
4. Đảm bảo sự bảo mật về thông tin của Quý khách hàng.
5. Chi phí cực hợp lí, cạnh tranh.
Có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc Quý khách hàng.
Đến với dịch vụ dịch thuật tiếng Nga của dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans, chính là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ Quý khách!