Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Phiên dịch đàm phán tại hà nội

Dịch vụ phiên dịch đàm phán của CNN - EXPERTRANS một trong những dịch vụ uy tín, chất lượng hàng đầu tại hà nội! Phiên dịch đàm phán – là một trong những dịch vụ phát triển trong bối cảnh nền kinh tế đang toàn cầu hóa. Toàn cầu hóa làm cho việc hợp tác giao lưu, đàm phán giữa các quốc gia trên thế giới được tăng cường. Vì vậy, việc đàm phán trở thành một bước không thể thiếu đối với các tổ chức Chính phủ, cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp. Nhưng việc phiên dịch trong các cuộc đàm phán không hề đơn giản, nó đòi hỏi phiên dịch viên phải hiểu biết, khéo léo, khả năng giao tiếp, ứng xử tốt và rất nhiều kĩ năng khác.

dịch đàm phán chất lượng
dịch đàm phán

Tuy nhiên, mọi việc sẽ rất đơn giản nếu bạn đến với dịch vụ phiên dịch đàm phán của CNN-EXPERTRANS. Nắm bắt được trọng tâm của phiên dịch đàm phán chính là yếu tố phiên dịch viên, cho nên công ty chúng tôi đã xây dựng một hệ thống phiên dịch dịch thuật chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm: 
- Có kiến thức chuyên môn, giỏi về ngoại ngữ, hiểu biết về pháp luật và đời sống. 
- Có kĩ năng thuyết trình, xử lí tình huống khéo léo, nhanh chóng. 
- Được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp. 
- Đã có kinh nghiệm tham gia phiên dịch đàm phán. 
- Phiên dịch ngắn gọn đầy đủ hàm ý, luôn biết lắng nghe và sửa đổi. Ngoài đội ngũ nhân viên chất lượng cao, công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng: - Sẵn sàng phục vụ mọi yêu càu của khách hàng 24/24, đặt sự thành công của khách hàng lên trên hết. - Đảm bảo tính bảo mật về thông tin của khách hàng. - Dịch vụ phiên dịch đàm phán giá rẻ, cạnh tranh, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ phiên dịch đàm phán hàng đầu.
CNN- EXPERTRANS luôn tự hào vì đã đóng góp một phần công sức vào sự thành công của khách hàng. Với đội ngũ tài năng, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đưa ra. Hãy gọi cho chúng tôi, để được tư vấn miễn phí và tận hưởng dịch vụ tốt nhất cho sự thành công của bạn.