Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Dịch thuyết mình chèn phụ đề chuyên nghiệp

Ngày nay, những bộ phim trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Phim không chỉ giúp con người giải trí, mà còn đem lại sự hiểu biết, những kinh nghiệm, thông điệp, định hướng suy nghĩ và hành vi. Tuy nhiên, những bộ phim nước ngoài thường được đánh giá cao hơn về nội dung, chất lượng, diễn xuất cũng như việc đầu tư vào cảnh quay. Vì thế, mà dịch vụ dịch thuật phim ra đời và phát triển như ngày nay.
Với nhu cầu ngày càng cao, con người muốn có nhiều tiện ích hơn, cho nên công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans đã đưa ra một dịch vụ kết hợp là dịch v
ụ thuyết mình, chèn phụ đề phim. Với dịch vụ này, Quý khách hàng có thể cảm nhận được sự thuận tiện và hài lòng nhất.
Dịch vụ thuyết minh: là việc 1 biên tập viên sẽ tiến hành đọc lời thoại của nhân vật trong video, không thể hiện cảm xúc cá nhân của người đọc vào nội dung của video đó và vẫn giữ tiếng thoại gốc của nhân vật.

Làm phụ đề: là việc làm nội dung các đoạn hội thoại của nhân vật trong tất cả các video liên quan đến quảng cáo, nhạc, phim.v.v. Với dịch vụ này, tất cả âm thanh, hình ảnh của đoạn video đó sẽ được giữ nguyên, và nhân viên kỹ thuật của Expertrans sẽ thực hiện thao tác chèn tất cả các dòng phụ đề vào video đó, vị trí chèn có thể ở trên, dưới, hoặc bên cạnh , đảm bảo tính thẩm mỹ cho đoạn video mà khách hàng yêu cầu.
Thuyết minh chèn phụ đề là sự kết hợp giữa hai dịch vụ trên. Trong đó, thuyết minh và phụ đề có thể cùng hoặc khác ngôn ngữ, nhằm giúp người đọc, và xem có thể hiểu được nội dung mà đoạn video đó truyền tải. 
Expertrans cung cấp dịch vụ thuyết minh chèn phụ đề với đa dạng các ngôn ngữ, với đội ngũ biên dịch, phiên dịch chuyên biệt trong từng lĩnh vực, từng ngôn ngữ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Các ngôn ngữ chúng tôi dịch thuyết minh và chèn phụ đề bao gồm:
Tiếng Anh
Tiếng Hàn
Tiếng Trung
Tiếng Nhật
Tiếng Pháp.v.v.
 Các thể loại dịch thuyết minh chèn phụ đề đa dạng: từ video quảng cáo, video ca nhạc, video phim đến các video thuyết trình.v.v. không phân biệt lĩnh vực và độ dài video.
Quý khách hàng có nhu cầu biên dịch, phiên dịch và thuyết minh chèn phụ đề các đoạn video, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 092 605 1999 để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất!