Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Dịch công chứng bằng lái xe.

Dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans nhận dịch và dịch công chứng bằng lái xe, hồ sơ chuyển đổi giấy phép lái xe từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác theo yêu cầu.
Với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để có được dịch vụ phù hợp nhất với mong muốn của mình.
Khi Quý khách hàng đến với dịch vụ dịch côngchứng bằng lái xe của CNN Expetrans, chúng tôi cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.
Khi sử dụng dịch vụ Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi đầy đủ những tài liệu cần thiết có liên quan theo quy định như: bằng lái xe, bản photo hộ chiếu, hồ sơ gốc, chứng minh thư nhân dân, ảnh 3x4...
Tùy vào từng loại bằng khác nhau thì sẽ có mức giá dịch thuật khác nhau, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho Quý khách khi thực hiện hợp đồng.
Quy trình dịch công chứng bằng lái xe của CNN Expertrans:
1. Tiếp nhận tất cả tài liệu, hồ sơ từ phía khách hàng.
2. Phân tích nội dung tài liệu theo chuyên ngành và ngôn ngữ dịch.
3. Lựa chọn và giao tài liệu cho nhóm chuyên viên dịch thuật có trình độ chuyên môn.
4. Dịch tài liệu: các dịch giả sẽ bắt đầu dịch ngữ tài liệu, sau đó thống nhất nội dung, các thuật ngữ chuyên ngành, và fomart tài liệu.
5.Thẩm định bản dịch: sau khi dịch nhóm dịch dịch xong sẽ chuyển bản dịch đến các chuyên gia để thẩm định chất lượng và chỉnh sửa lại lần cuối trước khi giao cho khách hàng.
6. Công chứng bản dịch: sau khi hoàn thành bản dịch cuối cùng, chính xác nhất có chữ ký của người dịch cam kết đúng với tài liệu gốc thì bản dịch sẽ được đem đến phòng công chứng của các cơ quan có thẩm quyền để kiểm tra ký đóng dấu.
7. Bàn giao bản dịch công chứng cho khách hàng: tài liệu gốc của khách hàng và bản dịch sẽ được đóng gói niêm phong theo quy trình bảo mật và sau đó bàn giao đến tay khách hàng.
8.Tiếp nhận các ý kiến thông tin phản hồi:  chúng tôi sẽ tiếp nhận lại các yêu cầu phản hồi từ phía khách hàng và xử lí một cách nhanh nhất.
Với đội ngũ biên dịch nhiệt tình, kinh nghiệm cùng với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Dịch vụ dịch công chứng bằng lái xe của CNN Expertrans rất mong nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng!