Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Dịch công chứng tại Hà Nội, TP HCM

EXPERTRANS tự hào là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng lấy ngay, lấy nhanh chuyên nghiệp tại TP.HCM và Hà Nội, Chúng tôi chuyên xử lý những hồ sơ khó, bản gốc không hoàn chỉnh,… đặc biệt bản dịch công chứng đảm bảo chuẩn xác, đúng văn phong, ngữ nghĩa của cơ quan nhà nước cần nộp, văn bản dược định dạng đúng theo mẫu của bản gốc. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, chất lượng của EXPERTRAS cũng như sự uy tín đã thu hút lượng khách hàng đông đảo hàng năm chúng tôi thực hiện hàng ngàn bản dịch công chứng với sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. Với bất kì ý kiến góp ý nào chúng tôi đều tiếp nhận và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía quý khách.
Hiên nay tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới thì tính pháp lý của một văn bản giấy tờ là vô cùng quan trọng. Với tình hình thế giới với nhiều biến động việc nhập cư đang được thắt chặt và kiểm soát vô cùng gắt gao. Chính vì thế để có thể di chuyển cũng như thuận lợi trong các công việc của bạn thì việc công chứng các tài liệu phải hết sức cẩn trọng và an toàn tuyệt đối. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch công chứng EXPERTRANS sẽ đem đến cho bạn sự an toàn và chính xác nhất.

Dịch công chứng

 Dịch thuật công chứng của công ty dịch thuật EXPERTRANS là dịch vụ hàng đầu trong việc chứng thực sao y bản chính, chứng thực chữ ký, các tài liệu mọi thứ tiếng cho các khách hàng là cá nhân và tổ chức.Với đội ngũ nhân sự hùng hậu chúng tôi có thể phục vụ khách hàng 24/24 .Bởi vì đây là bản dịch công chứng nên việc tốn thời gian hơn so với các bản dịch khác là điều không thể tránh khỏi chính vì vậy Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để có thể giúp khách hàng hoàn tất công việc trong hoàn cảnh thuận lợi. Bên cạnh những dự án, các văn bản pháp quy, hợp đồng thương mại, hồ sơ con nuôi, các hồ sơ văn bản cần có dấu chứng thực của nhà nước, Dịch thuật EXPERTRANS còn có riêng một đội ngũ chuyên tâm phục vụ những khách hàng cần lấy ngay các văn bản như: Hồ sơ lao động, hồ sơ du học, văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, học bạ, hộ khẩu…với mức giá thấp hơn so với các công ty khác và đặc biệt, khách hàng có thể có bản dịch ngay tức khắc hoặc bất cứ khi nào cần thiết, kể cả ngày nghỉ Thứ 7 hoặc Chủ nhật.
Qúy khách hãy liên lạc với chúng tôi để biết rõ hơn về dịch vụ cũng như báo giá dich thuật qua 
Số điện thoại : 0926051999
Website : cnntranslation.com
Chúng tôi xin cảm ơn.