Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Dịch thuật tiếng anh chuyên ngành môi trường

Dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành môi trường. Môi trường ở Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nghiêm trọng: ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, nạn chặt rừng... Tuy nhiên, vấn đề này chưa có biện pháp xử lí triệt để, do kiến thức, công nghệ vẫn còn hạn hẹp. Vậy làm sao để nâng cao sự hiểu biết, các kiến thức chuyên ngành? Câu trả lời chính là phải nghe và đọc. Nghe từ đâu? Đọc từ đâu? Ở nước ngoài, trình độ về lĩnh vực môi trường của họ cao hơn, họ sở hữu các công nghệ tiên tiến hơn. Chính vì vậy Việt Nam phải tiếp thu, học hỏi từ đó.
Nhưng việc nghiên cứu các tài liệu, sách báo... về chuyên ngành môi trường lại gặp phải rào cản về ngôn ngữ. Chính vì vậy, để tạo điều kiện cho việc tiếp cận với những tri thức khổng lồ của thế giới, dịch thuật uy tín CNN Expertrans cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh chuyên ngành môi trường. Tại sao lựa chọn tiếng Anh làm ngôn ngữ dịch thuật? Vì tiếng Anh được coi là ngôn ngữ chung của toàn thế giới. Được sử dụng rộng rãi và đóng vai trò quan trọng trong việc giao lưu,hợp tác giữa các nước. Dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên ngành môi trường của chúng tôi bao gồm: - ngôn ngữ: nhận dịch tài liệu từ tiếng Anh sang hơn 50 ngôn ngữ khác như: tiếng Việt, tiếng Trung,tiếng Hàn,tiếng Pháp. - tài liệu chuyên ngành bao gồm:
+ tài liệu xử lí chất thải
+ luật bảo vệ môi trường
+ tài liệu biến đổi khí hậu.
+ tài liệu thủy lợi,thủy điện
+ tài liệu dân sinh.
+ tài liệu quản lí chất thải nguy hại.
+ tài liệu tài nguyên nước... Với đội ngũ biên dịch viên hầu hết là người có kinh nghiệm và đang công tác trong ngành nghiên cứu môi trường chúng tôi có thể cung cấp cho Quý khách dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn thành bản dịch theo đúng quy trình đạt chuẩn, thời gian nhanh nhất, bảo đảm mọi thông tin của Quý khách hàng. Và đặc biệt là sẽ mang đến những dịch vụ giá rẻ, cạnh tranh, nhiều ưu đãi. Quý khách hãy đến để trải nghiệm ngay dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên ngành môi trường của dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans. Quý khách chắc chắn sẽ được phục vụ chu đáo và cảm thấy hài lòng nhất.