Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phiên dịch tiếng Séc

Tiếng Séc là một trong những ngôn ngữ thuộc nhánh phía Tây của các ngôn ngữ Slav – cùng với tiếng Slovak, Ba Lan, Pomeran và Serb Lugic. Tiếng Séc được nói bởi hầu hết người Séc sống tại cộng hòa Séc và trên toàn thế giới (tất cả trên khoảng 12 triệu người)
Bạn đang có đối tác là người cộng hòa Séc? bạn có một người bạn ở Séc sang thăm Việt Nam? Bạn có một cuộc họp với chuyên viên người Séc? Hay đơn giản là bạn sắp có một chuyến du lịch đến Cộng hòa Séc?
Chính vì vậy mà bạn đang rất cần tìm phiên dịch tiếng Séc?
Tuy nhiên bạn băn khoăn về chất lượng dịch vụ hay bạn không biết việc phiên dịch tiếng Séc chi phí có cao không? 
Hãy đến với dịch vụ phiên dịch tiếng Séc của công ty phiên dịch chuyên nghiệp CNN Expetrans, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không còn băn khoăn gì nữa. Bởi vì chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ phiên dịch uy tín hàng đầu và luôn đưa ra mức giá rất rẻ, cạnh tranh.

Phiên dịch tiếng Séc
Dịch vụ phiên dịch tiếng Séc của chúng tôi bao gồm:
- Hình thức:
+ Phiên dịch ở các buổi hội thảo, hội nghị, các cuộc họp.
+ Phiên dịch các tour du lịch, thăm quan cả trong và ngoài nước.
+ Phiên dịch các buổi đàm phán, thương lương...
- Ngôn ngữ:
Bạn đang thắc mắc rằng ngoài phiên dịch từ tiếng Séc sang tiếng Việt, tiếng Việt sang tiếng Séc thì chúng tôi còn phiên dịch sang ngôn ngữ nào khác không?
Câu trả lời là : Có. Chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Séc sang hơn 50 ngôn ngữ khác như; tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Lào, tiếng Thái Lan, tiếng Latinh, tiếng Hàn, tiếng Nhật... và ngược lại. Điều đó sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.
- Thời gian và địa điểm:
+ Thời gian: có thể ngắn, dài theo yêu cầu.
+ Địa điểm: khắp đất nước Việt Nam, kể cả nước ngoài theo mong muốn của Quý khách.
Với chất lượng dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên, phiên dịch viên có kinh nghiệm trong phiên dịch tiếng Séc chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.
Dịch vụ phiên dịch tiếng Séc của công ty CNN Expertrans – sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!