Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Phiên dịch tiếng Campuchia !

Campuchia là quốc gia láng giềng của Việt Nam, có chung biên giới dài 1.137km.
Vì vậy mà nhu cầu hợp tác, giao lưu cũng trở nên ngày một nhiều hơn.
Công ty phiên dịch uy tín CNN Expertrans là một công ty đi đầu trong lĩnh vực phiên dịch. Chúng tôi có nhiều dịch vụ phiên dịch với hơn 50 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có phiên dịch tiếng Campuchia.

Công ty phiên dịch
Phiên dịch tiếng Campuchia
Phiên dịch tiếng Campuchia của chúng tôi gồm các lĩnh vực:
- Phiên dịch lĩnh vực kĩ thuật tiếng Campuchia.
- Phiên dịch lĩnh vực tài chính ngân hàng tiếng Campuchia.
- Phiên dịch lĩnh vực y, dược tiếng Campuchia.
- Phiên dịch lĩnh vực giáo dục tiếng Campuchia.
- Phiên dịch lĩnh vực du lịch tiếng Campuchia...
Với đội ngũ phiên dịch viên giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ phiên dịch tiếng Campuchia chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đang dần hoàn thiện để đem đến dịch vụ đa dạng hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao.
Chất lượng dịch vụ là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, đối với chúng tôi một vấn đề quan trọng không kém, đó chính là việc nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc. Từ đó đem đến cho khách hàng những dịch vụ với giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Chúng tôi thực hiện dịch vụ với thời gian, địa điểm theo mọi yêu cầu của Quý khách. Và đặc biệt là luôn đề cao việc bảo mật thông tin cá nhân cũng như thông tin về các hoạt động của Quý khách. Vì thế Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Mọi thắc mắc cần giải đáp của Quý khách về dịch vụ phiên dịch tiếng Campuchia, hãy liên hệ với công ty dịch thuật CNN Expertrans, quý khách sẽ được trả lời nhanh nhất chính xác nhất.

     Hân hạnh được phục vụ Quý khách!