Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Dịch tiếng Anh chuyên ngành y dược.

Y dược là lĩnh vực quan trọng liên quan đến sức khỏe của con người. Vì thế lĩnh vực dịch thuật tiếng anh ngành y dược rất được chú trọng để đảm bảo tính chuẩn xác của tài liệu.
Để có thể đáp ứng được nhu cầu đó thì biên dịch viên phải giỏi ngôn ngữ, có kiến thức chuyên ngành và quan trọng nhất là phải nắm bắt, hiểu được bản chất của tài liệu bạn đang dịch với nội dung truyền tải như thế nào. Họ còn phải là những người tâm huyết bởi vì sự sai trong công tác dịch thuật này có thể gây ra những sai sót không đáng có, có thể cảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người.
Hiểu được phương châm “ lương y như từ mẫu”, công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên ngành y dược uy tín, để từ đó làm công cụ giúp cho ngành y dược của Việt Nam ngày càng phát triển hơn.
Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được sự trợ giúp của đội ngũ biên dịch có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt trong đó sẽ có những giáo sư tiến sỹ, dược sỹ đã làm lâu năm trong ngành y tế hoặc tại các viện nghiên cứu...
- Tài liệu chuyên ngành y dược chúng tôi nhận dịch chủ yếu là: giấy xuất viện, đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng thuốc, hướng dẫn sử dụng máy móc thiết bị, quy trình chế biến dược phẩm, quy trình tiệt trùng dụng cụ y tế...
- Các chuyên ngành y dược mà chúng tôi tiếp cận:
+ Da liễu.
+ Huyết học.
+ Răng, hàm, mặt.
+ Thần kinh.
+ Tai, mũi, họng.
+ Tim mạch.
+ Y học hạt nhân.
+ Y học cấp cứu...
- Chúng tôi cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng.
- Đặc biệt hơn nữa là khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách chỉ phải trả ở mức giá cực rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Dịch vụ dịch tiếng Anh chuyên ngành y dược của công ty dịch thuật CNN Expertrans rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng! Chúng tôi tự hào được đóng góp một phần công sức vào việc chăm sóc sức khỏe cho mọi người.