Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phiên dịch tiếng Philipin

Philippine là đảo quốc có chủ quyền tại Đông Nam Á, cách Đài Loan qua eo biên Luzon ở phái bắc, cách Việt Nam qua biển Đông ở phía Tây, cách đảo Borneo qua biển Sulu ở phía Tây Nam và các đảo khác của Indonesia qua biển Celebes ở phía Nam, phía đông quốc gia là biển Philippine và đảo quốc Palau.
Philippine là một quốc gia công nghiệp mới, nền kinh tế đang trong quá trình chuyển đổi từ dựa vào nông nghiệp sang dựa vào các ngành du lịch, chế tạo. Philippine có nền kinh tế đứng thứ 41 trên thế giới.
Philippine là quốc gia đông dân thứ bảy tại châu Á và đứng thứ 12 trên thế giới. Có hơn 12 triệu người Philipime sống tại hải ngoại, họ tạo thành một trong những cộng đồng tha hương lớn nhất và có ảnh hướng nhất thế giới.
Ngày nay, mối quan hệ giữa Việt Nam, và Philippine ngày càng trở nên thân thiết hơn, chính vì vậy mà việc hợp tác, giao lưu trên tất cả lĩnh vực đang ngày càng tăng lên. Từ đó, nhu cầu về phiên dịch tiếng Philippine ra đời và phát triển.
Công ty phiên dịch số một CNN Expertrans chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Philippine uy tín hàng đầu. Dịch vụ của chúng tôi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp.
Những lí do bạn nên sử dụng dịch vụ phiên dịch của chúng tôi:

Công ty phiên dịch
Phiên dịch tiếng Philipin
1. Đội ngũ nhân viên, phiên dịch viên giàu kinh nghiệm, có đầy đủ kĩ năng cơ bản.
2. Dịch vụ đa dạng về ngôn ngữ, lĩnh vực, hình thức.
3. Thời gian, địa điểm phiên dịch đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
4. Hệ thống phiên dịch và cộng tác viên tương tác toàn cầu.
5. Bảo mật thông tin của khách hàng.
6. Giá cả cạnh tranh, có nhiều chính sách ưu đãi.
7. Đã tham gia vào nhiều dự án phiên dịch lớn.
Với sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng chúng tôi cam kết sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để đáp lại tình cảm của Quý khách.
Dịch vụ phiên dịch tiếng Philippine của CNN Expertrans đáp ứng nhu cầu của Quý khách mọi lúc mọi nơi!