Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tố chất cần có của người phiên dịch viên

Tầm quan trọng của phiên dịch.
Theo bạn, với những hội nghị, hội thảo, họp báo,... mang tầm cỡ quốc tế thì điều quan trọng để giúp đem đến sự thành công là những yếu tố nào?
Có rất nhiều yếu tố giúp mang đến sự thành công, nhưng đặc biệt đối với những sự kiện có sự tham gia của nhiều cá nhân tổ chức nước ngoài thì việc phiên dịch là yếu tố không thế thiếu và ảnh hưởng lớn đến sự kiện.

Tuy nhiên, như tất cả chúng ta đã biết, để có được buổi phiên dịch chất lượng thì vai trò quyết định lại nằm ở những phiên dịch viên. Việc có những phiên dịch viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ giúp cho tất cả những người đến tham gia sự kiện  cảm thấy thoải mái nhất khi được nghe và sử dụng ngôn ngữ bản địa của mình.
Phiên dịch viên có tầm quan trọng như thế nào khi tham gia các cuộc họp, hội thảo, chương trình?
Thứ nhất, phiên dịch viên giúp người với người hiểu nhau theo một cách dễ dàng hơn thông qua việc dịch nội dung và thông điệp mà người nói, người viết muốn truyền tải với người nghe.
Thứ hai, phiên dịch viên giúp cho quá trình truyền tải nội dung diễn ra nhanh và trực tiếp. Từ đó, mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi tham gia các cuộc hội thảo, cuộc họp.v.v. hiểu chính xác nhất, có cái nhìn khách quan nhất và nhanh nhất. Là cầu nối giúp các doanh nghiệp, tổ chức có thể hợp tác, giao lưu về mọi mặt. Giúp cho nền kinh tế, văn hóa phát triển.
Làm thế nào để trở thành một phiên dịch viên giỏi?
Người phiên dịch giỏi là người có đầy đủ các kỹ năng và tố chất của một phiên dịch viên: được đào tạo chuyên ngành về phiên dịch, giỏi ngôn ngữ phiên dịch, sử dụng ngôn ngữ phiên dịch như một người bản xứ, kỹ năng xử lý công việc nhạy bén.v.v
Công ty phiên dịch Expertrans hân hạnh là đơn vị cung cấp phiên dịch viên giỏi với đa dạng ngôn ngữ: 
Phiên dịch tiếng Trung Quốc
Phiên dịch tiếng Thái Lan.v.v.
Chúng tôi chuyên dịch hội thảo, hội nghị, chương trình thực tế, cuộc họp.v.v với nhiều hình thức phiên dịch khác nhau: từ phiên dịch cabin, song song đến phiên dịch đuổi.
Ngoài việc cung cấp phiên dịch viên giỏi với kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên nghiệp trong từng lĩnh vực cụ thể, Expertrans còn hỗ trợ các đơn vị hợp tác thuê và setup các trang thiết bị đầy đủ dùng trong sự kiện với giá cạnh tranh, giúp đơn vị tiết kiệm được thời gian và công sức.
Dịch vụ phiên dịch đáp ứng 24/24, khách hàng có nhu cầu sử dụng phiên dịch, hãy liên hệ với Expertrans theo đường dây nóng 092 605 1999 để được báo giá và cung cấp phiên dịch viên giỏi nhất và chuyên nghiệp nhất theo ngôn ngữ phiên dịch mà quý khách hàng yêu cầu!