Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Dịch và lồng tiếng cho video.

Bạn muốn dịch một video sang ngôn ngữ mong muốn?
Tuy nhiên, bạn lại muốn lồng tiếng bản dịch đó luôn vào video?
Nhưng bạn cảm thấy băn khoăn không biết rằng những công ty dịch thuật có thể cung cấp dịch vụ lồng tiếng không?
Chúng tôi chắc chắn rằng những băn khoăn của bạn sẽ được tháo bỏ khi đến với dịch vụ dịch và lồng tiếng cho video của dịch thuật CNN Expertrans. Chúng tôi nhận dịch và lồng tiếng cho:
- Video.
- Các chương trình radio.
- Các trò chơi.
- Các bản ghi âm...
Dịch vụ dịch lồng tiếng của CNN Expertrans – dịch vụ chất lượng cao.
1. Dịch vụ dịch chuyên nghiệp.
Với mỗi dịch vụ, việc dịch thuật đóng vai trò rất quan trọng, vì vậy để có được bản dịch chất lượng nhất trong thời gian nhanh nhất chúng tôi phải đặt ra những yêu cầu về:
- Biên dịch viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm.
- Quy trình dịch đạt chuẩn.
- Kho ngôn ngữ dịch đồng nhất.
2. Dịch vụ lồng tiếng chuyên nghiệp.
- Đội ngũ lồng tiếng chất lượng cao:
Chúng tôi sở hữu một đội ngũ lồng tiếng được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Giọng nói dễ nghe, chuẩn xác, phát âm chuẩn, truyền cảm đúng với nội dung của video cần dịch.
- Bản lồng tiếng uy tín:
Mỗi video thực hiện dịch vụ lồng tiếng chúng tôi đều có phụ đề rõ ràng đi kèm, cùng với đó là khớp tiếng với video một cách chính xác tuyệt đối.
-
Công nghệ
Phòng thu của chúng tôi được trang bị với công nghệ ghi âm phần cứng và phần mềm chuyên nghiệp. Công nghệ hiện tại của chúng tôi cho phép chúng ta đọc hành vi trong Video của bạn trong khi đọc các bản dịch lồng tiếng chính xác vào ghi âm sao cho phù hợp với trình tự thời gian của nó.
Vì vậy, đến với dịch vụ dịch và lồng tiếng video của chúng tôi, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng, thoải mái nhất. Nhằm đạt hiệu quả công việc tốt nhất cho bạn. Không chỉ vậy, chúng tôi còn đem đến dịch vụ với giá rất rẻ, hợp lí giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.
Dịch thuật phiên dịch CNN Expertrans rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn!