Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Dịch sách công nghệ thông tin.

Dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật sách công nghệ thông tin uy tín, chất lượng hàng đầu với nhiều ngôn ngữ đa dạng khác nhau: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Malaysia, tiếng Indonesia, tiếng Lào, tiếng Pháp, tiếng Ba Lan, tiếng Campuchia, tiếng Ả - Rập...
Với tiêu chí nhanh – chính xác – giá rẻ chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ.
Trung tâm dịch thuật
Dịch sach công nghệ thông tin

Có gì ở dịch vụ dịch sách công nghệ thông tin của CNN Expertrans!
1. Dịch vụ kinh nghiệm hơn 10 năm.
Dịch vụ dịch thuật của chúng tôi đã trải qua hơn 10 năm phát triển và hoàn thiện, từ một dịch vụ ít người biết đến cho đến một dịch vụ hoàn thiện về chất lượng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
2. Áp dụng tiêu chuẩn dịch nghiêm ngặt.
- Áp dụng quy trình dịch mới nhất, tiên tiến nhất.
- Sử dụng hệ thống ngữ pháp chuẩn.
- Chuẩn mẫu hóa các hồ sơ dịch thuật.
3. Đội ngũ biên dịch viên chuyên môn cao.
Biên dịch viên của chúng tôi đều là những người thành thạo về ngoại ngữ, giỏi về chuyên môn. Không những thế, họ còn được đào tạo nhiều kỹ năng cơ bản và nâng cao để có thể đem đến cho khách hàng bản dịch tốt nhất.
4. Dịch văn bản nhanh, chính xác, đảm bảo bảo mật thông tin.
- Bản dịch trong thời gian sớm nhất (tùy vào số lượng dịch), thời gian giao bản dịch đúng với hợp đồng.
- Tất cả các cán bộ, nhân viên, biên dịch viên, cộng tác viên của chúng tôi đều phải kí cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng.
5. Giá dịch vụ rẻ.
- Giá cả dịch vụ rẻ, hợp lí, nhiều ưu đãi chính là một lợi thế của chúng tôi. Khách hàng nào cũng muốn một dịch vụ chất lượng nhưng ở mức giá cả vừa phải, vì vậy chúng tôi luôn chú trọng giảm thiểu chi phí giúp thỏa mãn mong muốn của khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch thuật một cách nhanh và chính xác nhất.
Dịch thuật hà nội CNN Expertrans hân hạnh cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ đáng tin cậy!