Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Dịch thông cáo báo chí uy tín chuyên nghiệp

Đối với mỗi một công ty hay đơn vị nào đó chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm với thông cáo báo chí đây là một trong những hình thức quảng cáo nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng đến một sự kiện hay vấn đề quan trọng nào đó. Với tính chất cộng động cao chính vì thế việc thông báo đưa tin không chỉ đưa tin trong nước mà còn tới các bạn bè quốc tế. Vậy yếu tố ngôn ngữ là vô cùng quan trọng để có thể giải quyết vấn đề này. Dịch thuật EXPERTRANS chính là đáp án cho khúc mắc của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn dịch các bản thông cáo báo chí nhanh chóng và chính xác nhất
 Expertrans có đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp dịch tất cả các văn bản thông cáo báo chí từ 170 ngôn ngữ, đảm bảo độ chính xác văn bản cao nhất. Giúp người đọc, người nghe hiểu được nội dung tổng quan đề cập đến.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật thông cáo báo chí sang đa dạng các ngôn ngữ, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và có kế hoạch triển khai và mở rộng phạm vi tiếp cận văn vản đó một cách tốt nhất.
 Với đội ngũ biên dịch chuyên biệt trong từng lĩnh vực, chúng tôi hiểu tổng quan về báo chí cũng như mục đích và cách sắp xếp bố cục của một văn bản thông cáo báo chí. Khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi giao tài liệu cho chúng tôi.
Expertrans tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch thuật có nhiều dự án hợp tác với các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và phi chính phủ trên toàn cầu:
 Với đội ngũ quản lý chất lượng  trên 10 năm kinh nghiệm và quy trình kiểm tra khắt khe, chúng tôi đảm bảo chất lượng đầu ra lên đến 98%.
 Đến với công ty dịch thuật Expertrans, khách hàng sẽ được sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, với quy trình làm việc chuyên nghiệp,cạnh tranh, cùng với sự linh động về thời gian hoàn thành theo nhu cầu của khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu dịch các loại thông cáo báo chí, hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn và báo giá dịch thuật  miễn phí!
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI:
Địa chỉ: Số 62, Ngõ 19, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 7303 8899
Hotline: 092 605 1999 Fax: (04) 62 85 84 46
Email: info@expertrans.net
VĂN PHÒNG TẠI SÀI GÒN:
Địa chỉ: Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 7 309 88 99
Email: info@expertrans.net