Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Phiên dịch tiếng Nhật giá rẻ

Tại sao dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật ngày càng phát triển?
Ngày nay, dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật ngày càng phát triển và là lĩnh vực được chú trọng của tất cả các trung tâm dịch thuật trong và ngoài nước. Cũng không khó để lí giải cho sự phát triển này.
Thứ nhất, Nhật Bản là một trong những nước phát triển hàng đầu thế giới. Điển hình là sự phát triển mạnh mẽ về khoa học, công nghệ - kĩ thuật. Nhu cầu giao lưu hợp tác giữa các nước với Nhật Bản ngày càng tăng cao.
Thứ hai, Nhật Bản cũng là nơi có nền giáo dục rất phát triển, ở Việt Nam du học sinh tại Nhật chiếm tỉ lệ rất cao.
Thứ ba, sự phát triển của du lịch, với nhiều địa điểm đẹp, Nhật Bản đang là nước thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
Thứ 4, Nhật Bản là thị trường thu hút nhiều lao động nước ngoài, trong đó lượng lao động Việt Nam xuất khẩu sang Nhật là rất lớn.
Chính vì thế mà tiếng Nhật đang dần trở nên phổ biến, nhu cầu dịch phiên dịch tiếng Nhật Bản ngày càng tăng cao.

Cty phiên dịch tiếng Nhật
Phiên dịch tiếng Nhật
Dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật.
Nắm rõ được nhu cầu tất yếu này, rất nhiều công ty dịch thuật đưa ra dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm cho mình một đơn vị phiên dịch tiếng Nhật uy tín. Đôi khi việc lựa chọn đơn vị phiên dịch cho mình chính là yếu tố quyết định thành công. Vì vậy, đây là vấn đề quan trọng và phải được xem xét kĩ lưỡng.
Hiểu được những khó khăn, suy tư của khách hàng, dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans xin giới thiệu đến Quý khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Nhật uy tín, chất lượng cao hàng đầu.
Tại sao chúng tôi lại tự tin về chất lượng dịch vụ của mình như vậy?
Có rất nhiều yếu tố để tạo nên một dịch vụ tốt. Đối với chúng tôi, việc bám sát và lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nan cho mọi hoạt động, đó chính là yếu tố thành công đầu tiên.
Để có thể nhận được sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi đưa ra các cam kết và luôn hết mình để thực hiện các cam kết đó.
1. Chất lượng phiên dịch viên phải tốt nhất.
- Chúng tôi luôn chú trọng vào đội ngũ phiên dịch viên. Ngay từ đầu, chúng tôi đưa ra các tiêu chuẩn lựa chọn phiên dịch rất khắt khe. Bao gồm:
+ Giỏi tiếng Nhật và ít nhất là một ngôn ngữ khác nữa.
+ Nắm rõ được văn hóa, con người Nhật Bản.
+ Có sự am hiểu, kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực.
+ Có kiến thức chuyên ngành.
+ Có ngoại hình ưa nhìn.
+ Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, rành mạch, không sử dụng tiếng địa phiên.
+ Có khả năng giao tiếp, xử lí tình huống.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao.
- Sau khi tuyển chọn, chúng tôi sẽ mở các khóa đào tạo thêm cho phiên dịch viên các kiến thức, kĩ năng khác. Giúp họ nâng cao, hoàn thiện kĩ năng của bản thân.
2. Thời gian linh động, giá cả hợp lí.
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ phiên dịch với nhiều mức độ khác nhau, thời gian có thể ngắn hay dài tùy theo yêu cầu của Quý khách hàng.