Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Phiên dịch tiếng Lào

Dịch thuật CNN – EXPERTRANS xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ phiên dịch tiếng Lào chuyên nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
Như các bạn đã biết từ xưa tới nay Lào luôn là người bạn hữu hảo của chúng ta và có thể coi đây là người bạn thân nhất. Với sự phát triển chúng ta đã giúp đỡ Lào rất nhiều với các dự lớn hai nước đang tích cực đẩy mạnh giao thương xúc tiến thương mại để cùng nhau lớn mạnh. Chính vì lý do đó mà dịch vụ dịch thuật phiên dịch tiếng Lào của công ty chúng tôi là vô cùng quan trọng và không thể thiếu cho sự gắn kết và phát triển của hai quốc gia.
Đơn vị cung cấp phiên dịch tiếng Lào số một tại Việt Nam
Công ty dịch thuật EXPERTRANS  sở hữu dội ngũ phiên dịch tiếng Lào vô cùng đông đảo và có chất lượng chuyên môn cao được tuyển chọn đào tạo chuyên nghiệp với thâm niên hoạt động được hơn 10 năm trải qua hàng ngàn dự án phiên dịch tiếng Lào chúng tôi tự tin và cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Phiên dịch tiếng Lào tất cả loại hình
Với từng ấy năm kinh nghiệm Dịch thuật EXPERTRANS khẳng định là đơn vị phiên dịch chất lượng hàng đầu. Đối với dịch vụ này chúng tôi đã phải tuyển chọn rất kĩ những ứng viên từ trình độ các văn bản pháp lý chứng chỉ tiếng Lào giọng nói ngữ điệu và đặc biệt là khả năng ứng xử giao tiếp có thể nói đây là kĩ năng quan trọng nhất vì người phiên dịch phải biết nhanh nhậy trong việc xử lý tình huống.

Phiên dịch tiếng Lào
Với phiên dịch tiếng Lào chúng tôi hỗ trợ phiên dịch :

  • Phiên dịch sang tiếng Việt
  • Phiên dịch sang tiếng Anh
  • Phiên dịch sang tiếng Nga
  • Phiên dịch sang tiếng Đức
  • Phiên dịch sang tiếng Nhật….

Chúng tôi luôn cam kết đem lại những phiên dịch viên tiếng Lào tốt nhất với các chuyên ngành như:Kinh tế, giao lưu hợp tác, tài chính, xây dựng cơ sở hạ tầng, viễn thông, tư vấn du học, điện tử, cơ khí chế tạo máy, nhiệt điện, thủy điện.
Các loại hình phiên dịch: Phiên dịch tiếng Lào cabin, song song, hội nghị, tháp tùng, phỏng vấn, du lịch, trực tiếp, qua điện thoại.. và phiên dịch tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.
Các loại hình dịch tiếng Lào: Dịch sách, dịch văn bản, dịch tài liệu kỹ thuật, dịch tài liệu kinh tế, tài chính, dịch các tài liệu tiếng Lào theo yêu cầu của khách hàng
Khi có bất cứ vấn đề gì liên quan đến phiên dịch tiếng Lào hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể và hiểu rõ về bản dịch của bạn. 
Công ty phiên dịch EXPERTRANS rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.