Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha

Công ty EXPERTRANS tự hào là đơn vị dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trong đó có lĩnh vực phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha. Tuy là một ngôn ngữ khó và ít phổ biến với phần ít khách hàng có nhu cầu dịch vụ thì việc tìm kiếm một công ty dịch thuật tốt là rất khó chính vì thế chúng tôi cung cấp dịch vụ này nhằm mang đến cho khách hàng có nhu cầu dịch vụ tin tưởng và an toàn nhất.
Về ngôn ngữ này thì một ngôn ngữ Rôman được sử dụng nhiều ở các nước Cabo Verde, Đông Timor, Bồ Đào Nha, Macao Trung Quốc.. trên thế giới thì đây cũng là một ngôn ngữ được sử dụng nhiều với khoảng 200 triệu người bản ngữ và sử dụng nhiều thứ 6 thế giới.
Về công ty chúng tôi là một đơn vị dịch thuật phiên dịch với nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ được đào tạo bài bản rất nhiều năm kết hợp với đội ngũ cộng tác viên là những người bản địa. Phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha của EXPERTRANS luôn tự tin và cam kết đảm bảo sự an toàn chính xác cho khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi hỗ trợ phiên dịch tiếng Bồ sang mọi thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Việt, Tiếng Nga..

Phiên dịch tiếng Bồ Đào Nha
Phiên dịch viên tiếng Bồ Đào Nha của dịch thuật EXPERTRANS không những thông thạo, có vốn từ vựng phong phú, hiểu biết thấu đáo những vấn đề ngôn ngữ học của cả hai ngôn ngữ Tiếng Bồ Đào Nha và Tiếng Việt và  sự  tương đồng và khác biệt giữa hai ngôn ngữ về ngữ pháp mà còn về ngữ nghĩa và ngữ dụng. Am hiểu về văn hoá về đất nước, con người, lối sống, thói quen, phong tục tập quán của hai cộng đồng ngôn ngữ cùng với việc không ngừng học hỏi cập nhật  chuyên ngành có những thuật ngữ, cách diễn đạt riêng, phong cách riêng, nội hàm.

Phiên dịch viên của chúng tôi không ngừng trau dồi tri thức và hiểu biết của mình để ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn hơn nữa. Dịch thuật phiên dịch EXPERTRANS tự hào với đội ngũ phiên dịch hùng mạnh có thể phiên dịch trên 100 ngôn ngữ và các hình thức phiên dịch khác.
Tất cả các dự án được phiên dịch bởi EXPERTRANS đều được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối.