Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Phiên dịch tiếng Myanmar

Cộng hòa liên bang Myanmar là quốc gia nằm ở Đông Nam Á, Tây Bắc bán đảo Trung Ấn.
Myanmar cũng là thành viên của ASEAN, vì vậy mối quan hệ giữa Việt Nam và Myanmar đang dần có những bước phát triển mạnh mẽ về văn hóa, kinh tế, chính trị.
Chính vì vậy mà nhu cầu phiên dịch tiếng Myanmar cũng bắt đầu tăng lên.
Myanmar sử dụng ngôn ngữ chính thức là tiếng Myanmar, tiếng mẹ đẻ của người Bamar. Về mặt ngôn ngữ học, có liên quan tới tiếng Tây Tạng và tiếng Trung Quốc.
Tiếng Myanmar sử dụng nhiều từ thể hiện sự kính trọng và phân biệt tuổi tác, chính vì vậy mà để phiên dịch được tiếng Myanmar không phải là điều đơn giản mà ai cũng có thể làm được.
Công ty CNN Expertrans là một công ty phiên dịch tiếng Myanmar uy tín số một tại Hà Nội và Sài Gòn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty dịch thuật chuyên nghiệp CNN Expertrans cung cấp cho khách hàng các dịch vụ phiên dịch Tiếng Việt sang Tiếng Myanmar , tiếng Myanmar sang Tiếng Việt, Tiếng Myanmar sang nhiều thứ tiếng khác và ngược lại.
Chúng tôi có đội ngũ phiên dịch viên có kinh nghiệm và đã tham gia rất nhiều dự án trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Myanmar, họ luôn tìm tòi, học hỏi, trang bị kiến thức để hoàn thiện bản thân. Không chỉ vậy họ còn là những người rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng và công việc. Chính vì vậy mà CNN Expertrans đang nhận được sự hài lòng, tin cậy từ phía khách hàng.

Công ty phiên dịch tiếng Myanmar
Phiên dịch tiếng Myanmar
Dịch vụ phiên dịch tiếng Myanmar bao gồm các chuyên ngành:
- Khoa học – kĩ thuật, công nghệ.
- Kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Y tế, giáo dục, pháp luật.
- Văn học, nghệ thuật...
Với các hình thức:
- Phiên dịch hội nghị hội thảo.
- Phiên dịch tour du lịch.
- Phiên dịch họp báo.
- Phiên dịch đàm phám, thương lượng...
Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và miễn phí.
Công ty dịch thuât phiên dịch EXPERTRANS rất hân hạnh được phục vụ quý khách.