Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Phiên dịch tiếng Thuỵ Điển

Tiếng Thụy Điển có liên hệ mật thiết với tiếng Đan Mạch và tiếng Na Uy, là một ngôn ngữ được dùng chủ yếu ở Thụy Điển và Phần Lan. Tiếng Thụy Điển là nhánh phía bắc của nhóm ngôn ngữ German trong hệ ngôn ngữ Ấn-Âu.thường ai hiểu một trong hai tiếng đó đều có thể hiểu tiếng Thụy Điển. Ba thứ tiếng kể trên tách ra từ tiếng Na Uy cổ vào khoảng 10 thế kỷ trước đây. Tiếng Thụy Điển, tiếng Đan Mạch và tiếng Na Uy Bokmål thuộc vào nhóm ngôn ngữ Đông Scandinavia và chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của tiếng German Hạ. Người Thụy Điển thường hiểu tiếng Na Uy hơn tiếng Đan Mạch. Mặc dù người Thụy Điển ít hiểu tiếng Đan Mạch, không nhất thiết là người Đan Mạch không hiểu tiếng Thụy Điển. 

Phiên dịch tiếng Thuỵ Điển

Phiên dịch tiếng Thuỵ Điển của EXPERTRANS vô cùng uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản cũng như việc tuyển chọn tìm kiếm những cộng tác viên người bản địa Thuỵ Điển nhằm hỗ trợ phiên dịch chuẩn xác nhất. Phiên dịch tiếng Thuỵ Điển của chúng tôi hỗ trợ đa hình thức từ phiên dịch từ xa, phiên dịch qua điện thoại hay phiên dịch nhà máy, phiên dịch tiếng Thuỵ Điển trong các cuộc hội thảo hay hội chợ..  ngoài ra còn hỗ trợ phiên dịch trong các tour du lịch… tất cả đều có ở công ty dịch thuật EXPERTRANS chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng 24/24 đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với việc đã từng tham những dự án phiên dịch tiếng Thuỵ Điển và đã có những thành công lớn lớn chúng tôi luôn tự tin và cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Vì đây là một loại hình ngôn ngữ  không phổ biến chính vì thế mà việc sử dụng dịch vụ là không nhiều tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn đề cao chất lượng dịch vụ phải làm sao số ít khách hàng có nhu cầu thực sự hài lòng. Đồng thời giá cả của chúng tôi cũng hết sức hợp lý không phải vì một loại hình ít sử dụng mà chúng tôi đề bạt giá cao. ExperTrans tự tin với chính sách giá rõ ràng, minh bạch, không bao gồm phí, thuế ẩn cũng như thay đổi trong quá trình hợp tác, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng sử dụng dịch vụ của chúng tôi
ExperTrans, địa chỉ phiên dịch tiếng Thụy Điển chất lượng, chuyên nghiệp và tin cậy!