Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Phiên dịch qua điện thoại

Phiên dịch qua điện thoại hiện nay là một dịch vụ vô cùng mới mẻ nhưng lại đem đến cho khách hàng sự tiện ích bất ngờ. Thật vậy trong thời đại ngày nay việc tiết kiệm thời gian là điều vô cùng quan trọng, rất nhiều khách hàng muốn mọi việc phải giải quyết thật nhanh chóng đạt hiệu quả tốt nhất. Chính vì thế phiên dịch qua điện thoại đã nổi lên như một vũ khí mới cho nhà cung cấp dịch vụ. Nó đem đến rất nhiều lợi thế cho khách hàng. Ví như việc ở xa về mặt địa lý chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi đến cho chúng tôi CNN -EXPERTRANS là quý khách hàng đã có thể phiên dịch ngay tại nhà công ty. Cuộc nói chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Để đảm bảo độ chính xác và tin cậy đối với khách hàng mỗi cuộc phiên dịch qua điện thoại công ty chúng tôi sẽ theo yêu cầu của khách hàng ghi  âm lại hoặc không và có thể gửi lại file mềm cho quý khách hàng nếu có vấn đề gì xảy ra. Điều này mang đến sự an tâm cho khách hàng cũng như uy tín của công ty chúng tôi.

dịch thuật qua điện thoại

Với đội ngũ hơn 200 phiên dịch viên chuyên nghiệp có thể dịch được hơn 50 ngôn ngữ  như :Phiên dịch tiếng anh, phiên dịch tiếng đức , phiên dịch tiếng ngaphiên dịch tiếng trung phiên dịch tiếng pháp,….phiên dịch các chuyên ngành kinh tế,xã hội, kĩ thuật…. Hãy đến ngay với chúng tôi CNN- EXPERTRANS chúng tôi sẽ đếm đến sự hài lòng cho các bạn.