Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng

Bạn đang cần dịch tài liệu tài chính ngân hàng? Và bạn đang đau đầu lựa chọn dịch vụ dịch thuật tài chính ngân hàng chất lượng với giá cả hợp lí nhất?
Dịch vụ dịch thuật của công ty dịch thuật CNN
EXPERTRANS ra đời để đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn một cách hiệu quả nhấ.
Dịch vụ dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng của công ty CNN-EXPERTRANS bao gồm: Báo cáo tài chính, phân tích thị trường tài chính, website tin tức tài chính, các hóa đơn tài chính, báo cáo kiểm toán và các nội dung liên quan khác. 
dịch thuật ngân hàng
dịch thuật tài chính

Với hàng trăm phiên dịch viên có thể dịch được hơn 50 ngôn ngữ , phong cách làm việc chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tài chính ngân hàng chúng tôi xin cam kết:
- Cung cấp dịch vụ có chất lượng chuẩn mực quốc tế với mức chi phí thấp nhất, nhiều ưu đãi nhất.
- Đảm bảo chính xác, nhanh chóng.
- Luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình.

Đối với mỗi bản dịch tài chính ngân hàng đều có đổi ngũ kiểm định lại sau khi dịch để mang đến sự chính xác nhất.
Đến với chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tiện lợi nhất về chất lượng và tốc độ.
Sự lựa chọn, quan tâm của các bạn chính là niềm hân hạnh của công ty chúng tôi. Đem đến cho các bạn sự hài lòng, thoải mái nhất chính là mục tiêu chúng tôi luôn hướng đến.
Hãy đặt niềm tin của bạn vào trung tâm dịch thuật CNN-EXPERTRANS !
Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng các bạn trong tương lai!