Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Công ty dịch tiếng Hàn chuyên ngành kĩ thuật

Như các bạn đã biết thì Hàn Quốc là một quốc giá có các ngành nghề khá phát triển . Và một trong những ngành nghề đó chính là kĩ thuật hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều những hạng điện tử lớn đầu tư vào Việt Nam như Sam Sung , LG , Huyndai …đây đều là những hạng điện tử vô cùng lớn đòi hỏi nguồn nhân viên kĩ sư rất nhiều tại Việt Nam tạo rất nhiều việc làm cho các kĩ sư công nhân ở Việt Nam. Tuy nhiên với bất kì một ngành nghề kĩ thuật nào thì yếu tố ngôn ngữ lại ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như thời gian hoàn thành của bạn. Vị vậy chúng tôi quyết định cung cấp dịch vụ dịch tài liệu kĩ thuật tiếng Hàn nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư các kĩ sư là giải pháp hữu ích cho các công ty doanh nghiệp liên doanh với Hàn Quốc.
 Chúng tôi nhận dịch tất cả các tài liệu kỹ thuật tiếng Hàn thuộc nhiều ngành và chuyên ngành như:
Điện – Điện tử
Cơ khí – chế tạo máy
Kiến trúc – Xây dựng
Kỹ thuật viễn thông
Hóa dầu
Năng lượng
Tự động hóa .v.v.
 Điểm mạnh của Expertrans là gì khiến khách hàng tin tưởng?
 Chúng tôi có đội ngũ phiên dịch tiếng Hàn Quốc hùng hậu, với nhiều năm kinh nghiệm, và chuyên biệt trong từng lĩnh vực cụ thể, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của Expertrans.
dịch tài liệu kĩ thuật chuyên nghiệp
Dịch tài liệu kĩ thuật

 Đội ngũ quản lý chất lượng của Expertrans được đào tạo khắt khe với tất cả các cặp ngôn ngữ dịch, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch thuật tiếng Hàn Quốc lên đến 98%.
 Quy trình làm việc và hợp tác với Expertrans đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giá cả cạnh tranh và hợp lí là điều cân nhắc của bất cứ khách hàng nào khi có nhu cầu.
 Expertrans luôn hướng tới dịch vụ dịch thuậtchuyên nghiệp dành cho khách hàng, đồng thời mở rộng cung cấp các dịch vụ trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào là đơn vị hợp tác góp phần là cầu nối giữ nhiều doanh nghiệp, tổ chức chính phủ và phi chính phủ trên toàn cầu:
Vina Capital
Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF)
The World Bank
Honda
Suzuki
SRC
Ford
Coca Cola
Vietnam Airline
Viettel
LG .v.v.
Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật xin vui lòng liên hệ với số hotline: 092 605 1999 để biết thêm chi tiết về dịch vụ.