Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Dịch tiếng Lào chuyên nghiệp và chính xác

Dịch thuật uy tín CNN Expertrans cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Lào sang hơn 100 ngôn ngữ khác như: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn... và ngược lại.
Tiếng Lào là ngôn ngữ không phổ biến, hơn nữa lại là ngôn ngữ rất khó để đọc và hiểu với những người chưa từng tiếp xúc. Chính vì thế, bạn cảm thấy khó khăn khi giao tiếp, hợp tác và làm việc với đất nước cũng như còn người Lào?
Đến với dịch vụ dịch thuật tiếng Lào của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi sẽ giải quyết mọi khó khăn của bạn một cách nhanh chóng nhất và đạt kết quả cao nhất như bạn mong đợi.
Đến với dịch vụ dịch thuật tiếng Lào của chúng tôi bạn có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình do sự đa dạng và phong phú về dịch vụ của chúng tôi.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Dịch thuật tiếng Lào chuyên ngành kĩ thuật, điện tử, công nghệ thông tin.
+ Bản vẽ, bản thiết kế máy móc.
+ Hướng dẫn sử dụng.
+ Hướng dẫn lắp ráp thiết bị, linh kiện...
- Dịch thuật tiếng Lào chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.
+ Hợp đồng, hóa đơn chứng từ.
+ Báo cáo thuế, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh...
- Dịch thuật dịch tiếng Lào chuyên ngành y dược.
+ Hồ sơ bệnh án.
+ Giấy khám sức khỏe.
+ Sách y dược...
- Dịch thuật tiếng Lào chuyên ngành giáo dục, văn hóa:
+ Sách văn học, nghệ thuật.
+ Sách giáo khoa...
- Ngoài ra còn rất nhiều các lĩnh vực khác như: marketing, quản trị kinh doanh, du lịch...
Hơn nữa, đến với dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ được cung cấp những biên dịch viên hàng đầu:
-          Thành thạo tiếng Lào.
-          Có trình độ chuyên môn, sự am hiểu về văn hóa con người Lào.
-          Cẩn thận, nhiệt tình, tỉ mỉ.
-          Có kinh nghiệm trong dịch thuật tiếng Lào.
Cùng với đó là quy trình dịch đạt chuẩn quốc tế: Nhận tài liệu à Nghiên cứu tài liệu à Phân chia nhóm dịch à Tiến hành dịch (dưới sự giám sát của nhóm trưởng) à Hiệu đính à Kiểm tra, thẩm định bản dịch à Sửa đổi và hoàn thiện bản dịch à Giao bản dịch cho khách hàng à Tiếp nhận và sửa bản dịch theo yêu cầu của khách hàng.
Đặc biệt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được bản dịch trong thời gian nhanh nhất, đúng với cam kết, bảo mật mọi thông tin và giá cực kì rẻ, nhiều ưu đãi.
Chất lượng cao, chuyên nghiệp, nhanh, chính xác, giá rẻ chỉ có tại dịch vụ của CNN Expertrans.

Công ty dịch thuật CNN Expertrans sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!